มทภ.4ชี้บึ้มบ้านพักตชด.415 เป็นเหตุวางระเบิด-เรื่องส่วนตัว!


เพิ่มเพื่อน    

6 ต.ค.61 - พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ แม่ทัพภาคที่4 ในฐานะผอ.รมน.ภาค4 ส่วนหน้า กล่าวถึงที่เกิดเหตุระเบิดรถยนต์ ที่ห้องแถวบ้านพักข้าราชการของกองร้อย ตชด.415 ทำให้ส.อ.สุพัฒน์ธนชัย มากสถิตย์ อายุ 35 ปี สังกัดทหารพรานที่ 41 จ.นราธิวาส ช่วยราชการ ชป.รส.ที่2 บก.ควบคุม มทบ.44 จ.ชุมพร ถูกแรงระเบิดเสียชีวิตในเวลาต่อมาว่า ตนได้รับรายงานเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเมื่อคืนที่ผ่านมา ในเบื้องต้นตนได้สอบถามทางเจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่าน่าจะเป็นเรื่องส่วนตัว แต่ก็ถามเจ้าที่ตำรวจกำลังดำเนินการสอบสวนอยู่ และนังไม่ได้ตัดประเด็นใดประเด็นหนึ่งทิ้งไป ส่วนที่ผู้ตายนั้นเคยปฎิบัติหน้าที่งานอยู่ที่จังหวัดนราธิวาส เมื่อประมาณ 6 เดือนมาแล้ว ในส่วนของกองรักษาความสงบเรียบร้อย จังหวัดระนอง ซึ่งก็ต้องปฎิบัติหน้าที่ในทุกเรื่องตามแนวชายแดน อาทิ ยาเสพติดหรือสิ่งของผิดกฎหมาย 

“ผมขอให้เจ้าที่ตำรวจได้ทำงานในการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆในคดีก่อนซึ่งในเบื้องต้นคาดว่าเป็นการลอบวางระเบิด แต่ในตอนนี้ให้ทางเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานหมดเก็บกูวัตถุระเบิดและผู้มีส่วนเกี่ยวข้องเข้าไปในที่เกิดเหตุเพื่อรวบรวมหลักฐานต่างๆก่อน ขอเวลาสักหน่อยให้เจ้าที่ตำรวจ ได้ทำงานผมคิดว่าน่าจะมีความกระจ่างชัดในเร็วๆนี้”พล.ท.พรศักดิ์ กล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"