ตร.รวบเขยชั่ว!แค้นพ่อตาแจ้งจับข่มขืนน้องเมีย บุกเผาบ้านวอด-ลักรถกระบะหนีซุกบ้านแม่


เพิ่มเพื่อน    

6 ต.ค. 61 - พ.ต.อ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยคจ.กาญจนบุรี เปิดเผยว่าได้รับรายงานเกิดเหตุเพลิงไหม้บ้านเลขที่ 84 บ้านห้วยข้าวหลาม ม.2 ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค จึงพร้อมด้วย พ.ต.ท.เชาวลิต อินทรกรอุดม รอง ผกก.(สอบสวน) รตอ.อภิชัย พุ่มชัย รองสว.(สอบสวน) เจ้าหน้าที่พ.ฐ.ภ.จว.กาญจนบุรี พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่ เดินทางไปตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุริมถนนสายบ้องตี้-ทุ่งมะเซอย่อ บ้านห้วยข้าวหลาม ม.2 ต.บ้องตี้พบนายมานะ วันทา อายุ 45 ปี อาชีพขับรถรับส่งนักเรียน อยู่บ้านห้วยข้าวหลาม เลขที่ 84 ม.2 ต.บ้องตี้ อ.ไทรโยค ซึ่งเป็นเจ้าของบ้าน พร้อมกำนันผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้านกว่า 40 คน มุงดูบ้านที่เหลือแต่เสาปูน และหลังคาบางส่วน ตัวบ้านถูกเพลิงไหม้จนวอด เหลือเพียงซากปรักหักพังเป็นตอตะโก

จากการสอบสวนสาเหตุทราบว่า มีการลอบวางเพลิง และคนร้ายมือเพลิงรายนี้ไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นนายวิชากร หรือดุ๊ก ภุนุชอภัย อายุ24ปี บ้านเลขที่ 6576 ม.7ต.ช่องสะเดา อ.เมือง จ.กาญจนบุรี อาชีพรับจ้างทั่วไป มีนิสัยชอบทำตัวเป็นนักเลง และติดยาบ้า เป็นลูกเขยของนายมานะเอง โดยอาศัยอยู่กับเมียลูกสาวคนโตของนายมานะและลูกชายวัย1ขวบ ในบ้านหลังที่ถูกเพลิงเผาจนวอดนี้ด้วยกัน โดยหลังก่อเหตุได้ลักรถยนต์กระบะยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงินทะเบียน บม 3408 กาญจนบุรี ของนายมานะพ่อตา ที่จอดอยู่ข้างบ้านหลบหนีไป

หลังทราบแน่ชัดว่า คนร้ายที่ก่อเหตุนี้ เป็นนายวิชากร หรือดุ๊ก ภุนุชอภัย พตอ.ธานี สงวนจีน ผกก.สภ.ไทรโยค จึงสั่งการให้ พตท.วิษณุ ทวีแสง รองผกก.สส.ฯ พตท.สนธยา ฉายเกียรติขจร สว.สส.ฯ พร้อมกำลังชุดสืบ ออกสืบสวนติดตามจับกุมตัว นายดุ๊กเขยแสบอย่างเร่งด่วนในทันที

ต่อมากำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบสภ.ไทรโยค ได้ออกสืบสวนจนทราบว่า นายวิชากร หรือดุ๊ก ภุนุชอภัย หนีไปหลบซ่อนตัวที่บ้านแม่ ในพื้นที่หมู่บ้านแจงงาม ต.แจงงาม อ.หนองหญ้าไซ จ.สุพรรณบุรี จึงออกติดตามไปยังหมู่บ้านดังกล่าว พร้อมกระจายกำลังและซุ่มดู จนกระทั่งพบนายวิชากร หรือดุ๊ก ขับรถกระบะปิกอัพยี่ห้อนิสสัน สีน้ำเงิน ทะเบียน บม 3408 กาญจนบุรี ของนายมานะอยู่ในหมู่บ้าน จึงนำกำลังเข้าสกัดจับกุมตัวไว้ พร้อมควบคุมตัว เดินทางมายังสภ.ไทรโยค

สอบสวนเบื้องต้น นายวิชากร หรือดุ๊ก ให้การรับสารภาพว่าได้ข่มขืนน.ส.เล็กน้องเมียวัย15 ก่อนจะหลบหนีไปนอนบ้านเพื่อน ต่อมาทราบว่า นายมานะพาน.ส.เล็กไปแจ้งตำรวจ ด้วยความโกรธแค้นรอจนเช้า จึงย้อนมาพบบ้านปิดไม่มีใคร จึงนั่งเสพยาบ้า 4 เม็ด ก่อนจะลงมือเปิดแก๊ส จุดไฟเผาบ้านนายมานะพ่อตา และลักรถกระบะขับหลบหนีจริง

โดยก่อนเกิดเหตุเย็นวานนี้(5ต.ค.)นายดุ๊กได้ขับรถจยย.ติดตาม นส.เล็ก ที่นั่งซ้อนท้ายจยย.เพื่อน มาจากโรงเรียนเพื่อกลับบ้าน จนทันและโกหกว่าพ่อให้มารับ จากนั้นพานส.เล็กนั่งซ้อนท้ายรถจยย. ถึงที่เปลี่ยว นายดุ๊กจึงขับจยย. เข้าไปในไร่มันสำปะหลัง แล้วลงมือปลุกปล้ำข่มขืนนส.เล็ก จนสำเร็จความใคร่ 1 ครั้ง ก่อนจะขู่ว่าหากบอกใครจะฆ่าให้ตาย

ขณะเดียวกันเพื่อนนักเรียนไปบอกกับนายมานะพ่อนส.เล็กว่า นายดุ๊กพี่เขยได้รับนส.เล็กไปในระหว่างทาง นายมานะจึงบอกญาติพี่น้องออกติดตาม ไปจนพบนส.เล็กสอบถามจนทราบว่า ถูกนายดุ๊กพาไปข่มขืน แล้วขับจยย.หลบหนีไป จึงพานส.เล็กเข้าแจ้งความที่สภ.ไทรโยค

ต่อมานายมานะกลัวว่า นายดุ๊กจะลอบมาทำร้าย จึงปิดบ้านพาครอบครัว ไปอาศัยนอนที่บ้านญาติ จนเช้ากลับมาบ้าน พบว่าบ้านถูกนายดุ๊กเผาจนวอดทั้งหลัง พร้อมทั้งลักรถกระบะ ที่จอดไว้ข้างบ้าน ขับหลบหนีไป จึงเข้าแจ้งความเจ้าหน้าที่ตำรวจสภ.ไทรโยค ออกติดตามล่าตัว โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสภ.ไทรโยคใช้เวลาเพียงแค่วันเดียว ก็สามารถติดตามจับกุมตัวนายดุ๊กได้ในพื้นที่ จ.สุพรรณบุรี หลังก่อเหตุข่มขืนและเผาบ้าน

เจ้าหน้าที่จึงนำตัวนายวิชากร หรือดุ๊ก ภุนุชอภัย  ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ไทรโยค จากนั้นนำตัวฝากขังศาล. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"