จ่อหมายจับ 3 วัยรุ่นยิงถล่มกัน นักท่องเที่ยวชาวอินเดียถูกลูกหลงดับ!


เพิ่มเพื่อน    

8 ต.ค.61 - ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รักษาราชการแทนผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง กล่าวถึงกรณีที่วัยรุ่นทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธปืนเอ็ม16 กราดยิงคู่อริ กระสุนพลาดไปถูกนักท่องเที่ยวชาวอินเดียเสียชีวิต ที่บริเวณลานจอดรถห้างสรรพสินค้าเซ้นทารา วอเตอร์เกท พาวิชเลี่ยนว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้เจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนของตำรวจท่องเที่ยวและตำรวจตรวจคนเข้าเมืองสืบสวนหาตัวคนร้ายซึ่งพอทราบคนร้ายที่ก่อเหตุแล้ว 3 ราย ช่วงเช้าเจ้าหน้าที่ได้เข้าตรวจคนที่บ้านแต่ไม่พบตัว และได้เตรียมขอศาลออกหมายจับแล้ว ส่วนมูลเหตุในการก่อเหตุกลุ่มวัยรุ่นทั้ง 2 มีเรื่องทะเลาะกันมาก่อน เมื่อเจอกันจึงลงมือก่อเหตุ

อย่างไรก็ตามเมื่อหมายจับออกแล้วจะปิดกั้นด่านชายแดนทั้งหมด ซีนด่านทั้งหมดทำควบคู่กันไปทั้งสืบสวนจับกุม ส่วนการเยียวยานักท่องเที่ยวที่ได้รับบาดเจ็บ ได้สั่งเจ้าหน้าที่เรื่องการออกวีซ่า อำนวยความสะดวกการอนุญาตให้พักอยู่ในประเทศต่อในการรักษาตัว

ส่วนที่ สน.พญาไท พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ วงษ์ปิ่น รักษาราชการแทนผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.)  ได้เรียกประชุมเจ้าหน้าที่ฝ่ายสืบสวนเพื่อคลี่คลายคดี โดยมี พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รักษาราชการแทนรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล (รรท.ผบช.น.) พล.ต.ต.อิทธิพล อัจฉริยะประดิษฐ์  ผู้บังคับการสืบสวนนครบาล( ผบก.สส.บช.น.) พ.ต.อ.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รองผู้บังคับการสืบสวนนครบาล (รอง ผบก.สส.บช.น.) พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผู้บังคับการตำรวจนครบาล1 (ผบก.น.1)

ภายหลังการประชุมใช้เวลาประมาณ 1 ชั่วโมง พล.ต.ท.สุทธิพงษ์ รรท.ผบช.น. ระบุว่า ทราบกลุ่มก่อเหตุแล้วเป็นกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ที่มีความขัดแย้งกัน  ซึ่งอยู่ระหว่างการพิสูจน์ทราบตัวบุคคลที่ลงมือก่อเหตุ และคาดว่าจะสามารถออกหมายจับได้ในเร็ววันนี้  ส่วนทั้ง 2 กลุ่มเป็นผู้มีอิทธิพลหรือไม่นั้น ต้องรอข้อมูลทางการสืบสวนที่แน่ชัดก่อน  


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"