'เทพโจ๊ก'เปิดทีมงานไอโอโซเชียล


เพิ่มเพื่อน    

20 พ.ย.2561 -  เพจเฟซบุ๊กสุรเชษฐ์ หักพาล ของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล รรท.ผบช.สตม. ได้โพสต์ปักหมุดระบุว่า “ ดำเนินการทางกฎหมายทันที หากพบการบิดเบือนข้อมูลจากข่าวสารที่ทีมงานกระจายออกไป หรือ จงใจทำให้เกิดผลกระทบ เบี่ยงเบนประเด็น”

“ควรอ่าน ทำความเข้าใจ” พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล เสริมทัพรับผิดชอบดูแลโซเชียลเพจเฟซบุ๊ก รวมถึงจัดรูปแบบรายการคลิปวีดีโอที่น่าสนใจตอบโจทย์ประชาชน โดยแต่งตั้งให้ พ.ต.ท.พงพิเชษฐ์ นิลจันทร์ รอง ผกก.ท่องเที่ยว ดำรงตำแหน่ง “หัวหน้าใหญ่ทีมไอโอ” (ทุกเพจ) หน้าที่ดูแลเพจเฟซบุ๊กโซเชียลมีเดียทั้งหมดในเครือทุกเว็บ พร้อมประสานงานสื่อมวลชน ลงพื้นที่ทำข่าว และมีอำนาจตัดสินใจทุกเรื่องในโซเชียล รับผิดชอบความผิดพลาด มีสิทธิขาดแต่เพียงผู้เดียว 

พ.ต.ท.นฤวัต พุทธวิโร สารวัตร 191 หัวหน้าควบคุม ดูแลข้อมูลเรื่องร้องเรียนของสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง ,การร้องเรียนของชาวบ้านในเพจสุรเชษฐ์ หักพาล ดูแลด้านกฎหมายทั้งหมด ประสานเคสจัดทีมเข้าช่วยเหลือโดยตรงกับ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล 

พ.ต.ท.มนพร ลิขิตมานนท์ สารวัตรท่องเที่ยว หัวหน้าดูแล ประสานงานความเรียบร้อยทุกเรื่องโดยรวม เป็นตัวแทนประสานงานหัวหน้าแต่ละสถานี, ประสานงานสถานที่ราชการ, สำนักงานตรวจคนเข้าเมือง และ หน่วยงานเอกชน ฯลฯ ในนามเพจไอโอทีมสุรเชษฐ์ หักพาล 

พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาลเป็นผู้คิดคอนเท้นที่เกี่ยวกับตัวท่านเองทั้งหมด ตั้งใจเขียนข้อความสื่อสารกับประชาชนโดยตรง และท่านได้ตรวจสอบทุกคอนเท้นก่อนจะนำลงสู่หน้าเพจ

อนึ่ง ทั้งหมดที่กล่าวมา พ.ต.ท.พงพิเชษฐ์ นิลจันทร์ (รองแคท) มีสิทธิ์ขาดอำนาจในการตัดสินใจ และรับผิดชอบดูแลภาพรวมทีมไอโอทั้งหมดแต่เพียงผู้เดียว หากมีการเปลี่ยนแปลงทีมงานจะแจ้งให้ทราบทันทีทางหน้าเพจเฟชบุ๊กนี้เท่านั้น และพร้อมดำเนินการทางกฎหมายทันที หากพบการบิดเบือนข้อมูลจากข่าวสารที่ทีมงานกระจายออกไป หรือ จงใจทำให้เกิดผลกระทบ เบี่ยงเบนประเด็น

วัตถุประสงค์ในการ เผยแพร่ ประกาศหน้าที่รับผิดชอบอย่างเป็นทางการ เพื่อแสดงความชัดเจน และไม่สร้างความสับสนสู่สังคม นำมาซึ่งการแอบอ้าง หรือพูดจาพาดพิงกันไปเอง นำมาซึ่งความเสื่อมเสียแก่บุคคลใดบุคคลหนึ่งและหน่วยงาน 

บันทึกข้อความโดย ส.ต.ท.หญิง ศาขมาส ทองบริบูรณ์ เลขาส่วนตัว งานโซเชียลมีเดียของ พล.ต.ต.สุรเชษฐ์ หักพาล
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"