สก.-สข.แห่เชียร์นั่งหน.ต่อ 'มาร์ค'ลั่นมีไฟทุ่มเททำงาน


เพิ่มเพื่อน    

10 ต.ค. 61 - เมื่อเวลา 09.30 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ กลุ่มอดีตสมาชิกสภากทม.(ส.ก.) และสมาชิกสภาเขต(ส.ข.) กรุงเทพมหานคร ของพรรคประชาธิปัตย์ ประมาณ 50 คน เดินทางมามอบดอกไม้ให้กำลังใจและสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรคประชาธิปัตย์ ในฐานะผู้สมัครรับการหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคหมายเลข1 ให้กลับมาเป็นหัวหน้าพรรคอีกครั้ง พร้อมตะโกนเชียร์ ”อภิสิทธิ์ สู้ๆ ชนะเป็นหัวหน้าพรรค และนายกรัฐมนตรี”โดยมีป้ายข้อความ ”เราเลือกอภิสิทธิ์” ให้ผู้เดินทางมาร่วมลงชื่อด้วย
            
นายอภิสิทธิ์ กล่าวขอบคุณกับสมาชิก ส.ก. และส.ข. ที่มาสนับสนุนว่า ได้เป็นส.ส.ตั้งแต่ปี 35 จึงมีความผูกพันกับพรรค และสมาชิกทุกคนมาก ซึ่งยังมีไฟเต็มที่ในการที่จะทุ่มเททำงานต่อไป การเลือกตั้งหัวหน้าพรรคถือเป็นเรื่องใหม่ของประเทศไทย ซึ่งการหาเสียงจะต้องเป็นไปอย่างสร้างสรรค์ ไม่มีความแตกแยก ไม่มีการพาดพิงถึงใคร เราต้องมาช่วยกันสร้างพรรคใหม่ให้มีความเข้มแข็งร่วมกัน และขอให้ทุกคนช่วยกันหาสมาชิกใหม่มาเพิ่มด้วย และที่สำคัญต้องมาช่วยลงคะแนนให้ตนด้วย ไม่อย่างนั้นจะกลายเป็นเสียงดีแต่ไม่มีคะแนน

จากนั้นนายอภิสิทธิ์ ให้สัมภาษณ์ว่า การหยั่งเสียงเลือกหัวหน้าพรรคขณะนี้เป็นไปด้วยดี ประชาชนให้ความสนใจมีความตื่นตัว จึงรู้สึกดีใจที่เห็นสมาชิกทั้งเก่าและใหม่ให้ความสนใจ และถือเป็นครั้งแรกที่จะมีส่วนร่วมทางการเมือง แม้การสมัครสมาชิกใหม่ขณะนี้อาจจะยังมีข้อจำกัดในเรื่องของเอกสาร เพราะต้องทำให้รัดกุม ส่วนการหาเสียงของตนนั้นจะมีการลงพื้นที่เช่นเดียวกับผู้สมัครคนอื่น โดยสัปดาห์หน้าจะเริ่มลงพื้นที่มากขึ้น และเห็นว่าการเปิดเวทีให้ผู้สมัครทั้ง 3 คนได้ดีเบตวิสัยทัศน์เป็นเรื่องที่ดี แต่ยังไม่มีโอกาสได้พูดคุยกัน ซึ่งเป็นหน้าที่ของ กกต.พรรคจะเป็นผู้พิจารณากำหนดกติกา ทั้งนี้ในส่วนของตนนั้นได้รับการตอบรับที่ดีมาโดยตลอด จึงขอขอบคุณทุกกำลังใจที่ให้.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"