‘น้ำตาล ชลิตา’นางงามที่มีดีมากกว่าความสวย


เพิ่มเพื่อน    

 

          ถือเป็นก้าวแรกกับการเป็นนางเอกละครแบบเต็มตัวของ น้ำตาล-ชลิตา ส่วนเสน่ห์ มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์  ที่ขอวางมงกุฏหันมาชิมลางละครรื่องสาปกระสือ  ทางช่อง 8 ซึ่งงานนี้ยอมรับว่ามีเครียดตั้งแต่ก่อนถ่ายทำหวั่นจะทำได้ไม่ดี แต่พอละครออกอากาศมีแฟนๆ ชมว่าเธอมีดีมากกว่าความสวย ทำเอาเจ้าตัวถึงกับออกอาการเป็นปลื้ม

          “หายเหนื่อยค่ะ ที่มีคนชื่นชอบและชมว่าละครสนุก ชมว่าเราแสดงดี เพราะหลายคนอาจจะมองว่านางงามก็แค่สวย แต่ตาลเชื่อว่านางงามทุกคนมีความสามารถ แต่แตกต่างกันไปเท่านั้นเอง ยอมรับว่าตอนแรก ตาลกดดันมาก เครียดสุด เพราะนักแสดงรอบข้างมืออาชีพหมด ก็กลัวว่าจะเป็นตัวถ่วงเขา เพราะตาลมือใหม่มาก แต่ต้องมารับบทนำเป็นกระสือ เป็นตัวเดินเรื่องเลย ถือว่าหนักมาก

          แล้วพี่ๆ ทุกคนก็ไม่เคยกดดันอะไรเลย มันก็ยิ่งทำให้ตาลกดดันตัวเอง เพราะอยากทำให้เขาเห็นว่าเราทำได้ ซึ่งทุกฉาก ตาลเต็มที่มาก ตาลจะคอยเช็คฟีดแบ็ค ดูผลงานตัวเองตลอด ลุ้นทุกวัน จนนอนไม่หลับ ส่วนฉากที่ตาลถอดหัวเป็นกระสือ เป็นฉากที่หลายคนรอคอย พอฉากนี้ออกไป ทุกคนก็บอกสมการรอคอย บอกเราแสดงดี มีอินเนอร์ที่ดี สอบผ่านสำหรับเรื่องแรก ตาลอยากขอบคุณทุกคน ทุกกำลังใจ ที่สำคัญตอนนี้เซอร์ไพรส์มาก เพราะทีมงานติดต่อขอคิวด่วน ถ่ายสาปกระสือเพิ่ม เพราะเรตติ้งดี จนต้องเขียนบทเพิ่ม ตาลอ่านเรื่องราวแล้ว สนุกหักมุมแน่นอน แฟนๆ ห้ามพลาดเลยเลยนะคะ” น้ำตาลกล่าว


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"