ตำรวจ-ทหารเข้มบุกรวบแก๊งเงินกู้เก็บดอกเบี้ยร้อยละ20ต่อเดือน


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.61 - พ.ต.ท.ณัชพงศธร ถมรุ่ง สว.กก.สส.ภ.จังหวัดอ่างทอง พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.สส.ภ.จังหวัดอ่างทอง ร่วมกับ ร.ท.ชัยรัตน์ สนั่นเมือง เจ้าหน้าที่ทหารรักษาความสงบจังหวัดอ่างทอง(มทบ.13) พร้อมด้วยกำลังพล ชป.รส.สห. ร่วมกันตรวจสอบบุคคลผู้ต้องสงสัยปล่อยเงินกู้ ที่บริเวณศาลาที่พักผู้โดยสารหน้า โรงเรียนวัดท้องคุ้ง ถนนสายอ่างทอง-ป่าโมก ต.โพสะ อ.เมืองอ่างทอง หลังในการร้องเรียนจากประชาชนว่ามีการเข้ามาปล่อยเงินกู้ให้กับประชาชนในพื้นที่ร้อยละ 20 ต่อเดือน จึงทำการวางแผนเข้าจับกุม

โดยทำการตรวจค้น รถยนต์ ยี่ห้อเชฟโรเลต สีบรอนซ์เงิน หมายเลขทะเบียน กล 4908 พิษณุโลก พบนายพิชิต โพธิ์ทอง อายุ 36 ปี อยู่บ้านเลขที่ 58 ถนนรังสิตปทุมธานี 14ซอย 5 ตำบลประชาธิปัตย์ อำเภอธัญบุรี จังหวัดปทุมธานี และนายนายนเรนทร์ สมพงษ์ อายุ 32 ปี พร้อมธนบัตรใบละ 100 บาท จำนวน 4 ฉบับ อยู่ในมือข้างขวาของผู้ต้องสงสัย พร้อมสมุดบัญชีรายชื่อลูกค้า จำนวน 1 เล่ม มีเงินหมุนเวียนหลักแสนบาท และนามบัตรเสนอให้กู้ยืมเงิน

เบื้องต้นให้การรับสารภาพว่า ตนขับรถจักรยานยนต์อยู่ในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี และ เคยติดคุกในคดีค้ายาเมื่อ 4-5 ปีก่อน แล้วได้ออกมาปล่อยเงินกู้ได้ประมาณ 1 เดือนโดยเริ่มปล่อยในพื้นที่จังหวัดปทุมธานี อยุธยา และอ่างทอง โดยเก็บดอกเบี้ยร้อยละ 20 บาท โดยทำเพียงคนเดียว ส่วนนายนเรนทร์ ไม่ได้เกี่ยวข้องด้วย เพียงแต่จ้างให้ขับรถยนต์  จึงนำตัวส่งให้พนักงานสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง สอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"