จับหนุ่มวัย 19 ทำอนาจารลูกเลี้ยงอายุ 13 ปี สารภาพทำไปเพราะความอยากรู้อยากเห็น


เพิ่มเพื่อน    

29 มิ.ย.63 - ที่สถานีตำรวจภูธรเมืองอ่างทอง จังหวัดอ่างทอง เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์จังหวัดอ่างทอง ได้พาตัวเด็กหญิงบัว (นามสมมติ) อายุ 13 ปี เข้าแจ้งความต่อ พ.ต.ท.ราชันย์ เพชรรุจิ สารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอ่างทอง ว่าได้ถูก นายศุภกฤต พยัญชนะ อายุ 19 ปี พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงบัว ก่อเหตุกระทำอนาจาร 2 ครั้ง ที่ห้องเช่าไม่มีเลขที่ ตำบลตลาดหลวง อำเภอเมืองอ่างทอง โดยเด็กหญิงบัว ให้การว่าถูกพ่อเลี้ยงกระทำอนาจาร ครั้งแรกเมื่อประมาณ 2 ปีที่ผ่านมา และครั้งล่าสุด เมื่อช่วงเดือน พ.ค. 63

จากการสอบสวนเบื้องต้น นายศุภกฤต พ่อเลี้ยงของเด็กหญิงบัว เล่าว่าตนเองได้มาอยู่กินกับนางเอ นามสมติ อายุ 30 ปี แม่ของเด็กหญิงบัวตั้งแต่ปี 2559 และได้ลงมือก่อเหตุทำอนาจารลูกเลี้ยงเด็กหญิงบัวครั้งแรกเมื่อประมาณ 2 ปีก่อน ตอนนั้น แม่ของเด็กหญิงบัวไม่อยู่บ้าน ตนเองได้อยู่กับเด็กหญิงบัวเพียง 2 คนและได้กระทำอานาจาร ส่วนในการก่อเหตุทำอนาจารลูกเลี้ยงครั้งที่ 2 ได้กระทำทำอนาจารในช่วงเดือน พ.ค. ที่ผ่านมา พร้อมมีการข่มขู่ห้ามนำเนื่องนี้ไปบอกกับแม่เด็ดขาด อย่างไรก็ตาม นายศุภกฤต กล่าวว่าการรับสารภาพว่าได้กระทำอนาจารแต่เพราะอยากรู้อยากเห็นและอยากลองเท่านั้น

จากนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจส่งตัวเด็กหญิงบัว ตรวจร่างกายที่โรงพยาบาลอ่างทอง เพื่อนำมาเป็นหลักฐานในการดำเนินคดีตามกฎหมาย เนื่องจากผู้ก่อเหตุให้การรับสารภาพ ว่าได้กระทำจริง จึงแจ้งข้อหากระทำชำเราเด็กอายุไม่เกินสิบสามปี ซึ่งมิใช่ภรรยาของตน โดยเด็กจะยินยอมหรือไม่ยินยอมก็ตาม และกระทำอนาจารแก่เด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปี โดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยเด็กนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้เด็กนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"