ครูสาวซิ่งเก๋งแหกโค้งประสานงาปิกอัพดับสยอง3ศพ


เพิ่มเพื่อน    

11 ต.ค.61 - ร.ต.อ.ชัยวัฒน์ ทักษิณ พนักงานสอบสวน สภ.เรณูนคร อ.เรณูนคร จ.นครพนม รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า มีอุบัติเหตุรถชนกันมีผู้เสียชีวิตและบาดเจ็บ เหตุเกิดบนเส้นทางถนนแผ่นดินเลขที่ 2276 (เรณูนคร-หนองฮี) บริเวณหลัก กม.ที่ 35 ใกล้ทางโค้งหักศอก บ้านโนนคำ หมู่ 8 ต.นางาม ห่างจากตัวอำเภอเรณูนครไปทางทิศตะวันตกประมาณ 6 กม. จึงรุดไปพร้อมกับแพทย์เวร รพ.เรณูนคร และเจ้าหน้าที่กู้ชีพจาก 1669 รพ.เรณูนคร , อบต.เรณูนคร , อบต.นางาม , กู้ภัยสว่างนาวาธาตุพนม พบรถเก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีดำ ทะเบียน กง 3037 นครพนม ตกลงไปพลิกคว่ำริมไหล่ทางตะแคงขวา กระจังหน้าพังยับเยิน กระโปรงหน้ารถฉีกขาด เครื่องยนต์แตกมีน้ำมันเครื่องไหลนอง และอุปกรณ์เครื่องใช้บางอย่าง พร้อมชิ้นส่วนรถกระจายเกลื่อนพื้น

ภายในรถคันดังกล่าวพบศพหญิงเสียชีวิตคาที่ติดอยู่ที่นั่งเบาะคนขับ ทราบต่อมาว่าชื่อนางภัทรวดี สวัสดิ์ปุระ อายุ 42 ปี เป็นครูโรงเรียนบ้านกุดตาไก้ อ.ปลาปาก จ.นครพนม สภาพศพมีเลือดทะลักออกปากและใบหน้า ขาทั้ง 2 ข้างติดคาอยู่กับคอนโซล เจ้าหน้าที่ต้องใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างนานกว่า 2 ชั่วโมง จึงสามารถนำศพออกจากซากรถได้ ด้านข้างเบาะคนขับยังพบศพ น.ส.ลำจวน นาสิงเตา อายุ 47 ปี ชาว ต.ท่าเรือ อ.นาหว้า จ.นครพนม คาดว่าเป็นญาติกับนางภัทรวดีผู้ตาย เสียชีวิตในสภาพศพไม่ต่างกัน

ภายในเก๋งรถยังพบข้าวของเครื่องใช้ส่วนตัว เช่น เสื้อ รองเท้าแตะ ผ้าห่ม และขวดเหล้ายี่ห้อหงส์ทอง 1 ขวด มีเหล้าเหลืออยู่ครึ่งขวดตกอยู่ที่พื้น นอกจากมียังมีหญิงอีก 1 คน นั่งเบาะหลังมา ทราบว่าชื่อ น.ส.พิสมัย นาสิงเตา อายุ 37 ปี โดยสารนั่งมาที่เบาะหลัง ต.นาหว้า อ.นาหว้า จ.นครพนม เป็นน้องสาวของ น.ส.ลำจวน ผู้เสียชีวิต ถูกเจ้าหน้าที่กู้ชีพนำส่ง รพ.เรณูนคร แต่ทนอาการบาดเจ็บไม่ไหวเสียชีวิตในเวลาต่อมา รวมเป็น 3 ศพ บนถนนพบรถแวนยี่ห้ออีซูซุรูปแบบจากโรงงานไทยรุ่ง สีบรอนซ์เงิน 5 ประตู ทะเบียน กง 9414 สกลนคร กระจังหน้าพัง คนขับชื่อนายพีระพล ศิริพัฒน์ อายุ 52 ปี ได้รับบาดเจ็บเล็กน้อยเดินได้ ถูกนำตัวส่งรักษาที่ รพ.เรณูนคร ในเวลาไล่เลี่ยกัน

สอบสวนเบื้องต้นทราบว่า รถแวนยี่ห้ออีซูซุ ที่มีนายศิริพัฒน์เป็นคนขับ เดินทางมาจากสามแยกหนองฮี เพื่อจะมุ่งหน้าเข้าตัว อ.เรณูนคร ก่อนถึงโค้งหักศอกบ้านโนนคำ บริเวณทางแยกเข้าบ้านโนนสมบูรณ์ประมาณ 100 เมตร มีรถเก๋งที่มีนางภัทรวดี ครูสอนชั้น ป.4 ขับออกจากตัว อ.เรณูนคร วิ่งมาด้วยความเร็วและสันนิษฐานว่าอาจจะหลุดโค้ง ก่อนพุ่งชนประสานงากันอย่างจัง เป็นเหตุให้มีผู้เสียชีวิตรวม 3 ศพ และบาดเจ็บดังกล่าว

หลังเกิดเหตุได้มีนางธัญญชนก จันทร์เคน วัย 45 ปี พี่สาวของนางภัทรวดีผู้ตาย หลังมีคนแจ้งเหตุได้เดินทางมาดูศพ เป็นจังหวะขณะเจ้าหน้าที่ใช้เครื่องตัดถ่างงัดร่างออกจากซากรถ เมื่อเห็นสภาพศพน้องสาวถึงเข่าอ่อนทรุดตัวลงข้างตัวรถ ร้องไห้อย่างน่าเวทนา ญาติต้องรีบเข้าประคองตัวออกจากที่เกิดเหตุ ซึ่งเจ้าหน้าที่จะได้สอบสวนสาเหตุที่แท้จริงต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"