'พลังประชารัฐ' ดึง 'หมอพลเดช' ร่วมพรรค


เพิ่มเพื่อน    

นพ.พลเดช ปิ่นประทีป

13 ต.ค. 61 - นายพุทธิพงษ์​ ปุณณกันต์ ว่าที่กรรมการบริหารพรรคประชารัฐ เปิดเผยถึงกิจกรรมในวันที่ 15 ต.ค. ที่ตลาดน้ำคลองลัดมะยม โดยมี 4 รัฐมนตรีพรรคพลังประชารัฐร่วมกิจกรรมด้วยว่า ที่คลองลัดมะยมเป็นกิจกรรมเกี่ยวกับภาคประชาสังคม ที่มีตัวแทนกลุ่มเกษตรกร ชาวนา ชาวไร่ มาแชร์ประสบการณ์ และหลังจากนี้ทุกสัปดาห์จะเปิดรับฟังความคิดเห็นจากกลุ่มคนต่างๆ หากในอนาคตเมื่อพลังประชารัฐได้รับอนุมัติจัดตั้งพรรคเป็นทางการแล้ว จะเชิญตัวแทนกลุ่มคนเหล่านี้มาร่วมกันร่างนโยบายพรรคด้วย

นายพุทธิพงษ์​ กล่าวว่า ในวันนั้นจะมีการเปิดตัวนพ.พลเดช ปิ่นประทีป อดีตรมช.การพัฒนาสังคมและความมั่นคงของมนุษย์ ในรัฐบาล พล.อ.สุรยุทธ์ จุลานนท์ อดีตนายกรัฐมนตรี และอดีตสมาชิกสภาปฏิรูปแห่งชาติ(สปช.) ที่จะมาร่วมทำงาน เป็นแกนหลักดูงานด้านประชาสังคม และนายอำนวย กลิ่นอยู่ นายกสมาคมกีฬาคนตาบอดแห่งประเทศไทย จะมาช่วยดูเรื่องคนพิการ

นายพุทธิพงษ์ กล่าวอีกว่า ทั้งนี้ การทำงานของพรรค เป็นการทำงานเริ่มจากฐานรากขึ้นมาข้างบน และมีนโยบายลงไป เบื้องต้นมีกลุ่มคนจากทุกๆภาคของประเทศไทยมาร่วมขับเคลื่อน อย่างคนรุ่นใหม่ที่เปิดตัวไปจะทำงานกันทุกสัปดาห์ และดึงเพื่อนๆเข้ามาขยายกิจกรรมออกไป เพื่อนำไปสู่การปฏิบัติในรูปแบบคนรุ่นใหม่ เป็นต้น


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"