'พลังประชารัฐ' ดูดรัวๆ 3 อดีตสก.หญิงประชาธิปัตย์


เพิ่มเพื่อน    

แฟ้มภาพ

15 ต.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในงานเครือข่ายขับเคลื่อนเศรษฐกิจฐานรากชุมชน ตลาดน้ำคลองลัดมะยม มีการปรากฎตัวอย่างเป็นทางการของ สมาชิกสภากรุงเทพมหานคร (ส.ก.) พรรคประชาธิปัตย์ ที่มีข่าวว่าได้ย้ายสังกัดไปอยู่กับพรรคพลังประชารัฐ จำนวน 3 คน ได้แก่ น.ส.กานต์กนิษฐ์ แห้วสันตติ อดีตส.ก.พระนคร, นางกรณิศ งามสุคนธ์รัตนา อดีตส.ก.คลองเตย และ นางกนกนุช กลิ่นสังข์ อดีตส.ก.ดอนเมือง ได้ร่วมเปิดตัวในงานดังกล่าว

โดยนางกรณิศ ให้สัมภาษณ์ยืนยันถึงการตัดสินใจย้ายจากพรรคประชาธิปัตย์ว่า ไม่ใช่เพราะคำชวนของ นายพุทธิพงษ์ ปุณณกันต์ รองเลขาธิการนายกรัฐมนตรี แต่เป็นการตัดสินใจด้วยตนเอง หลังจากที่เห็นแนวคิดและแนวทางการทำงานที่เชื่อว่าจะเป็นประโยชน์ 

อีกทั้งการทำงานในท้องถิ่น กว่า 12 ปี เป็น ส.ก. จำนวน 2 สมัย เห็นชัดเจนว่าแนวทางที่ท้องถิ่นควรต้องขับเคลื่อนมีประเด็นใดบ้าง ส่วนจะถึงขั้นลงเลือกตั้ง ส.ส. หรือไม่นั้น ขึ้นอยู่กับการพิจารณาของแกนนำพรรคอีกครั้ง ส่วนหลังจากนี้จะมี ส.ก.ของพรรคประชาธิปัตย์ย้ายสังกัดอีกหรือไม่ยังไม่ทราบ เพราะขึ้นอยู่กับการตัดสินใจโดยสมัครใจของแต่ละบุคคล.

กรณิศ งามสุคนธ์รัตนา


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"