‘อ๊อฟ ชนะพล’แรงจัด คนเกลียดทั่วบ้านทั่วเมือง


เพิ่มเพื่อน    

 

          พลิกบทบาทมาเล่นร้ายทั้งที งานนี้ อ๊อฟ-ชนะพล สัตยา ไม่ได้มาเล่นๆ แต่ขอมาแบบจัดเต็ม จนทำเอาคอละครเรื่องสายโลหิต ทางช่อง 7 HD เกลียดกันทั่วบ้านทั่วเมือง โดยหนุ่มอ๊อฟ ซึ่งรับบทหมื่นทิพเทศา  ที่ไม่ว่าจะออกมาตอนไหน ก็ร้ายได้ใจทุกตอน ได้พูดถึงเรื่องดังกล่าวว่า

            “กระแสละครสายโลหิตดีมากครับ ตอนนี้คนเกลียดหมื่นทิพเทศากันทั่วบ้านทั่วเมืองแล้ว เราในฐานะคนแสดงก็รู้สึกภูมิใจนะครับ เรียกว่าหายเหนื่อยดีกว่า เพราะว่ามันมีความกดดันมาตั้งแต่เริ่มถ่ายทำ จนเรามั่นใจว่าเราก็แสดงออกมาได้ค่อนข้างจะชัดแล้วในตัวละครตัวนี้ ซึ่งคำตอบมันก็อยู่ที่ตอนละครออนแอร์ กระแสเริ่มมาตั้งแต่วันแรกเลย ทุกคนเริ่มทยอยด่า ผู้ใหญ่ก็บอกว่าคนดูน่าจะชอบในตัวละครหมื่นทิพที่เราแสดงออกมา

           ส่วนตัวผมก็ไม่ได้คาดหวังอะไรเลย ได้รับมอบหมายงานมาก็พยายามทำให้เต็มที่ที่สุดในหน้าที่ของตัวเอง แต่พอกระแสออกมาดีแบบนี้ก็ถือว่าเป็นกำไรชีวิต ต้องบอกว่าผมเต็มที่มากๆ กับบทนี้ เพราะในเวอร์ชั่นเก่าที่พี่เจค ศตวรรษ เล่นเอาไว้คนก็ด่ากันระงม ซึ่งยุคนั้นแทบจะเดินตลาดไม่ได้ เนื่องจากคนดูอินละครมาก ไม่ชอบใจก็ขว้างปาใส่เลย โชคดีที่ในยุคของผมไม่เจออะไร นอกจากมีคนเข้ามาคอมเมนต์ด่าในโซเชียลอย่างเดียว

 

ขอบคุณภาพประกอบจากอินสตาแกรม @chanapol_sataya


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"