'เอ ไชยา'เคยซึมเศร้าหนักถึงขั้นคิดฆ่าตัวตาย


เพิ่มเพื่อน    

 

          เห็นเป็นหนุ่มอารมณ์ดี มีคนรักทั่วบ้านทั่วเมือง แต่ใครจะรู้ว่ากว่าจะมีวันนี้ได้ เอ-ไชยา มิตรชัย พระเอกลิเกเงินล้าน เคยมีอาการซึมเศร้าอย่างหนัก ถึงขั้นคิดฆ่าตัวตายมาแล้ว ส่วนปัญหาที่ต้องปิดบังเรื่องลูกเมียก็เคยเกิดอาการผวาถึงขั้นต้องย้ายบ้านหนีเพื่อไม่ให้นักข่าวตามมาขุดคุ้ย

           “แม่ยกที่มาตามดูเราเล่นลิเก เขารักเรามากถึงขั้นที่จะยกลูกสาวให้เราเลย คือเราสามารถเลือกได้เลย บางคนถึงขั้นอยากจะบวชให้เราเลยก็มี คือให้บวชแล้วค่อยแต่งกับลูกสาวเขาเลยให้บวชก่อนเบียด เขาอาสาจะเป็นธุระจัดการให้หมด แต่เราก็ไม่เอานะ จนมาเจอกับภรรยาเขาก็เป็นลูกสาวของแม่ยกเราเหมือนกัน แม่เขาจ้างเราไปเล่นลิเก ก็เลยได้รู้จักกัน เจอกันบ่อยๆ ก็คุยกันถูกคอ เขาเป็นคนดี ก็เลยตัดสินใจคบกัน

          แต่พอจะแต่งงานกันก็เปิดเผยไม่ได้ เพราะตอนนั้นอยู่ในช่วงที่เรากำลังดังมากๆ ก็ต้องซ่อนหมดทุกอย่าง อยู่ด้วยกันจนมีลูกก็ต้องซ่อนหมดทุกอย่าง จนวันหนึ่งมีข่าวลงว่า “พระเอกลิเกไชยา มิตรชัย มีลูกแล้ว” เราก็ขายบ้านหนีเลย เพื่อไม่ให้นักข่าวตามมาได้อีก ตอนนั้นมีลูก 2 คนแล้วนะ มีน้องแชมป์แล้ว จนกระทั่งวันหนึ่งต่อให้เราพยายามหนีความจริงแทบตาย สุดท้ายความจริงมันก็ปรากฏอยู่ดี มีคนโทรมาบอกว่าข่าวลูกกับเมียออกแล้วนะ พรุ่งนี้หน้าหนึ่งแน่ๆ เราก็ยอมรับแล้วก็แถลงข่าวไป ทำให้น้องแป้งลูกสาวเราร้องไห้เลย เขาดีใจมาก เพราะเขาเคยพูดกับเราว่า เรื่องของเขาให้ปิดไปจนตายเขาก็โอเคนะ”

          เอ ไชยา ยังเผยอีกว่า การที่ต้องหลบๆ ซ่อนๆ เรื่องลูกเมีย แล้วยังต้องทำงานหนักตั้งแต่เด็กทำให้เขาเกิดอาการซึมเศร้าอย่างหนัก “มีอยู่วันหนึ่งไปเล่นลิเกแถวบางไทร แล้วถูกพ่อดุว่าแต่งหน้าช้า พ่อดุแรงมากเราก็แต่งหน้าไปน้ำตาหยด ในใจก็คิดว่าพ่อไม่ถามเราสักคำว่า ผมได้กินข้าวเช้าหรือยัง พอเล่นลิเกเสร็จเราก็คว้ากุญแจรถขับออกไปไม่ยั้งเลย ตั้งใจว่าจะตายเลยครับ”

          ติดตามเรื่องราวความรักแบบเต็มๆ ของ เอ-ไชยา มิตรชัย ได้ใน รายการคลับฟรายเดย์โชว์  วันเสาร์ที่ 20 ตุลาคม 2561 เวลา 18.20-20.00 น. ทางช่องจีเอ็มเอ็ม 25

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"