‘แอฟ’โล่ง! ’สงกรานต์’ยอมเซ็นใบหย่า


เพิ่มเพื่อน    

 

          คาราคาซังกันมาเกือบ 2 ปี ในที่สุดก็มีข่าวลือว่า แอฟ ทักษอร และ สงกรานต์ เตชะณรงค์ ได้จดทะเบียนหย่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ตั้งแต่วันที่ 25 กันยายน ที่ผ่านมา โดยล่าสุดแอฟ ทักษอร ก็ออกมายอมรับว่าข่าวลือที่เกิดขึ้นคือความจริง ส่วนน้องปีใหม่ ลูกสาวของทั้งคู่ก็อยู่ในความดูแลของคนเป็นแม่ตามคาด

            “ก็ตามนั้นค่ะ เราคุยกันมาเรื่อยๆ จนถึงบทสรุป ส่วนข้อตกลงก็คือเรื่องลูกค่ะ หย่าวันไหนก็ตามข่าวเลยค่ะ ครั้งนี้เขาเป็นติดต่อเข้ามาเอง เราก็รู้สึกโล่งค่ะ หมายถึงว่าอะไรที่เรารู้สึกว่าค้างคาก็จบเรียบร้อย ที่สำคัญที่สุดคือราบรื่น แอฟเลยรู้สึกโอเค ที่ ณ ตรงนั้นทุกอย่างราบรื่น ไม่ได้ใจหายหรืออะไรเพราะเป็นสิ่งที่เราอยู่กับความเป็นจริง เห็นว่ามันเหมือนจะมีภาพนี้มาสักระยะหนึ่งแล้ว เพราะฉะนั้นมันไม่ใช่เกิดเรื่องเกินความคาดหมายขนาดนั้นค่ะ ส่วนเรื่องลูกก็เหมือนเดิมค่ะ ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง แอฟก็ยังเลี้ยงดูแลปีใหม่เหมือนเดิม ค่าใช้จ่ายเขาก็ยังส่งเหมือนเดิม เฉพาะของน้องปีใหม่ค่ะ

            ปีใหม่ทราบเรื่องนี้ไหม ไม่ทราบค่ะ เพราะเป็นเรื่องที่เด็กไม่จำเป็นต้องทราบ คือมันไม่ใช่เรื่องของเด็ก และเขาก็คงไม่เข้าใจอยู่ดี เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นอะไร ตอนนี้ชีวิตก็เหมือนเดิมค่ะ แอฟก็ยังอยู่กับลูกเหมือนเดิม ลูกก็ยังมีแอฟทุกวันเหมือนเดิม เราก็ใช้ชีวิตเหมือนเดิม ไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ในอนาคตแอฟคิดว่าแอฟคงต้องบอกน้อง แต่ไม่ใช่ตอนนี้เพราะน้องยังเด็กอยู่ ถึงบอกไปก็ยังไม่เข้าใจอยู่ดี ไม่มีประโยชน์อะไร จากนี้จะต้องวางแผนในชีวิตใหม่อย่างไร ไม่มีอะไรใหม่ค่ะ เพราะมันเป็นเรื่องตั้งแต่เกือบๆ 2 ปีที่แล้วที่แอฟรู้ว่าต่อไปนี้แอฟต้องโฟกัสที่ลูก มีลูกและงานค่ะ“

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @aff_taksaorn @songkarn_tae


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"