'ลูกนก สุภาพร' แจ้งความถูกลูกน้องยักยอกเงินกว่า5แสนบาท


เพิ่มเพื่อน    

23 ต.ค.61 ที่สถานีตำรวจภูธรประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ต.ประชาธิปัตย์ อ.ธัญบุรี จ.ปทุมธานี นายอดุล วงษ์เจียม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทช่อลดา คอฟฟี่ พร้อมด้วย ลูกนก สุภาพร นักร้องนักแสดงชื่อดัง ซึ่งเป็นประชาสัมพันธ์ของบริษัท ได้เดินทางเข้าแจ้งความร้องทุกข์กับ ร.ต.ท.ประพันธ์ เรืองสุวรรณ์ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ประตูน้ำจุฬาลงกรณ์ ว่าถูกลูกน้องในบริษัท ยักยอกเงินไปกว่า 5 แสนบาท

จากการสอบถาม นายอดุล วงษ์เจียม อายุ 48 ปี เจ้าของบริษัทช่อลดา คอฟฟี่ กล่าวว่า ทางบริษัทเพิ่งจะทราบเรื่องมาจากสงสัยว่าทำไมบัญชีของลูกค้าที่จะต้องโอนเงินเข้าบริษัท ยอดไม่ตรงกันและน้อยลงด้วย จึงได้ตรวจสอบบัญชีพบว่ามีพนักงานชื่อ นางสาวอรวรรณ พูลสวัสดิ์ อายุ 39 ปี ที่เป็นธุรการ ที่เป็นคนคอยเก็บเงินและทำบัญชีให้ โกงไปตั้งแต่ปลายเดือนมีนาคม 2561 จนถึงวันที่ 20 ต.ค. 61 โดยกทำทีว่าลูกค้าที่จ่ายเงินสดมา แต่ลูกน้องคนดังกล่าวจะแจ้งในยอดว่า โอนเงิน เพื่อให้บัญชีเงินสดปิดได้ลงตัว ซึ่งทำแบบนี้ทุกวัน โดยทางเราไม่ได้มีการตรวจสอบบัญชีของธนาคารเลย เพราะธุรกิจกำลังขยายตัว และด้วยความไว้เนื้อเชื่อใจลูกน้องคนนี้ เพราะทำงานมาด้วยกันนานแล้ว ซึ่งหลังจากที่จับได้จึงเรียกตัวมาพูดคุยและรับสารภาพทุกอย่าง ซึ่งทางเราก็ได้ให้ลูกน้องคนดังกล่าวชดใช้ค่าเสียหายทั้งหมด ซึ่งในเบื้องต้นได้ชดใช้มาแล้ว 40,000 บาท ซึ่งต้องมาตกลงและลงบันทึกประจำวันไว้ก่อน

ด้าน ลูกนก สุภาพร นักร้องนักแสดงชื่อดัง กล่าวว่า วันนี้ทางบริษัทได้ทำการตรวจสอบบัญชี ในเบื้องต้นพบว่าเงินหายไปที่ทางบริษัทเช็คได้นั้นมีทั้งหมด 2 แสนกว่าบาท แต่ยังเช็คไม่ละเอียดเนื่องจากต้องนำเอกสารมาเพื่อแจ้งความไว้ก่อน แต่ยอดจริงๆแล้วกว่า 500,000 บาท ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมกับให้ทางเราไปตกลงกับทางลูกน้องที่ยักยอกเงินไปว่าจะชดใช้ค่าเสียหายที่เกิดขึ้นเท่าไร และอย่างไร ถ้าไม่ชดใช้คือจะแจ้งความดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"