ช้างศึก ยู 19 เตรียมส่ง 'ศุภณัฏฐ์' ล่าตาข่ายเกาหลีเหนือ


เพิ่มเพื่อน    

"โค้ชหระ" อิสสระ ศรีทะโร เฮดโค้ชทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เตรียมส่งกองหน้าดาวรุ่งอายุน้อย ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา ลงสนามเป็นตัวจริงเกมพบ เกาหลีเหนือ ในฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สุดท้ายของสาย บี พร้อมตั้งเป้าเก็บ 3 แต้มเพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์

        หลังจากที่ทีมฟุตบอลชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ลงสนามในการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่มที่ประเทศอินโดนีเซีย ด้วยการลงสนาม 2 นัด มี 1 แต้ม จากนัดแรกเสมออิรัก 3-3 นัดที่ 2 พ่ายแพ้ ญี่ปุ่น 1-3 สำหรับนัดสุดท้ายในรอบแบ่งกลุ่มจะพบกับเกาหลีเหนือ ในวันที่ 25 ต.ค. นี้ เวลา 16.00 น. ที่สนามปาทริออท ชานดราบากา ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV

        "โค้ชหระ" อิสสระ  ศรีทะโร กุนซือใหญ่ทีมชาติไทย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี เผยว่า เกมนี้เราต้องเก็บ 3 แต้มให้ได้เพื่อลุ้นเข้ารอบน็อคเอาท์ต่อไป และช่วงที่หยุดพักเราได้เน้นการฝึกซ้อมไปที่เกมรุก และการป้องกันเมื่อเสียบอลระหว่างทำเกมรุก เพื่อเตรียมพร้อมก่อนพบกับเกาหลีเหนือ เป้าหมายของเราในเกมนี้ มีอย่างเดียวคือต้องเอาชนะให้ได้ มีเท่าไหร่ต้องใส่ให้หมดครับ

        “จุดเด่นของเกาหลีเหนืออยู่พละกำลังและการโต้กลับเร็ว ตรงนี้เราต้องละเอียด ระหว่างที่เล่นเกมรุก เราต้องระวังการโต้กลับเร็วของพวกเขาให้ดีด้วยครับ”

        “ส่วน ศุภณัฏฐ์ เหมือนตา เขาทำได้ดีมากใน 2 เกมที่ผ่านมา ซึ่งเราค่อยๆ ใช้งานเขา แต่เมื่อได้รับโอกาสลงสนามเขาสามารถทำประตูและช่วยทีมได้ นั่นเป็นเครื่องพิสูจน์แล้วว่า เขาพร้อมแล้วที่จะเป็นตัวจริงในเกมพบกับเกาหลีเหนือ”

        กองหน้าดาวรุ่งจากบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด เพิ่งยิงประตูใส่ทีมชาติญี่ปุ่นในเกมชิงแชมป์เอเชีย รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สองที่ แต่เป็นฝ่ายแพ้ 1-3 ทำให้ช้างศึก U19 จำเป็นต้องเอาชนะเกาหลีเหนือให้ได้ในเกมสุดท้าย เพื่อผ่านเข้ารอบน็อคเอาท์

        ขณะที่โปรแกรมการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี รอบแบ่งกลุ่มนัดที่สุดท้ายของสาย บี ไทย จะพบกับ เกาหลีเหนือ วันที่ 25 ตุลาคม 2561 เวลา 16.00 น. ที่สนามปาทริออท ชานดราบากา ถ่ายทอดสดทาง Bugaboo TV  โดยจะคัดเลือกเอา 4 ทีมสุดท้าย ผ่านเข้าไปแข่งขันฟุตบอลเยาวชนชิงแชมป์โลก รุ่นอายุไม่เกิน 20 ที่ประเทศโปแลนด์ ในปี 2562 ต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"