'อัศวิน' แจงลือสะพัด!เปลี่ยนตัวผู้ว่าฯกทม.


เพิ่มเพื่อน    


แฟ้มภาพ

31 ต.ค.61 - พล.ต.อ.อัศวิน ขวัญเมือง ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร (กทม.) กล่าวเมื่อวานนี้ถึงกระแสการเปลี่ยนตัวผู้ว่าฯกทม. ว่า ก็ลือกันไปลือกันมา ทุกวันนี้ยังอยู่ที่เดิม ไม่ได้ไปไหน  ส่วนตัวรู้สึกเฉย ๆ กับกระแสข่าวดังกล่าว เพราะตนเปรียบเสมือนน้ำเต็มแก้วแล้ว เติมน้ำอีกก็ล้นแล้ว ใครจะไปรู้ อาจจะเป็นผู้ว่าฯกทม.เรื่อยๆ สัก 4-5 ปีก็ได้ อีกอย่าง ข่าวลือก็คือข่าวลือ  เพราะคนที่มีอำนาจเปลี่ยนตัวผู้ว่าฯกทม.ได้คนเดียว คือ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรีและหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) และหากต้องเปลี่ยนตัวจริงตอนนี้ ก็ต้องมาจากคนแต่งเครื่องแบบ

พล.ต.อ.อัศวิน กล่าวว่าอย่างไรก็ตาม หากมีคำสั่งให้พ้นจากตำแหน่ง ตนพร้อมออกจากตำแหน่ง ไม่มีปัญหาติดขัดใด เพราะมาจากการแต่งตั้ง และส่วนตัวคนเป็นคนมีวินัยอยู่แล้ว 

“แต่ไม่ต้องห่วงเพราะก็แค่ลือกันไปจากคนที่อยากมาเลื่อยขาเก้าอี้ง แต่ขอโทษเป็นเก้าอี้เหล็ก ส่วนใครจะมาเป็นผู้ว่าฯ กทม.ก็รอหน่อย เพราะตอนนี้ ผมดำรงตำแหน่งอยู่ อีกอย่างก็ใกล้เลือกตั้งแล้ว” พล.ต.อ.อัศวิน กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"