'แม่ป๋อง พิมพ์แข'คอนเฟิร์ม'ดีเจแมน-ใบเตย'แต่งแน่!


เพิ่มเพื่อน    

ป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณแม่ของดีเจแมน

 

          มีข่าวรักๆ เลิกๆ ให้ได้เห็นกันตลอด สำหรับ นักร้องสาวสั้นเสมอหู ใบเตย อาร์สยาม กับหวานใจหนุ่ม ดีเจแมน-พัฒนพล กุญชร ณ อยุธยา จนหลายคนลุ้นกันตัวโก่ง อยากเห็นคู่นี้ลงเอยกันสักที ล่าสุดนักแสดงรุ่นเก๋า ป๋อง-พิมพ์แข กุญชร ณ อยุธยา คุณแม่ของดีเจแมน มาเปิดใจถึงเรื่องนี้ผ่านทางรายการ คุยแซ่บshow พร้อมทั้งเคลียร์ประเด็นสินสอด 10 ล้านบาท 
          "ตอนนี้ แมน กับ ใบเตย คบกันมา 6 ปีแล้วค่ะ แต่งกันจริงค่ะ ก็มีหลายคนถามกันเยอะเหมือนกัน เขาก็มีการพูดกับแม่นะทั้งสองคนเลย ว่าพร้อมเมื่อไหร่ก็จะแต่ง น้องเตยก็จะรอรับปริญญาก่อนซึ่งก็คือปีหน้า ส่วนแมนก็อยากมีลูก เขาอยากมีหลานให้แม่แล้ว แต่ว่าก็คงอีกสักพักนึงค่ะ
          ข่าวว่ารักๆเลิกๆ แม่ไม่ค่อยรู้ตรงนี้ของเขานะ แมนเขาจะไม่ค่อยเล่าให้แม่ฟัง แล้วแม่ก็ไม่ใช่คนติดโซเชียลสักเท่าไหร่ แต่ก็เคยรู้ว่าเขาก็มีทะเลาะกันบ้างอะไรบ้างแบบนี้ มีเลิกกันแต่ว่าไม่ถึงกับว่าเลิกกันไปเลย มีไม่คุยกัน ไม่พูดกัน ใช้คำว่างอนกันดีกว่า ก็คงเหมือนหนุ่มสาวปกติค่ะ
          มีข่าวว่าคุณแม่ไม่ปลื้มลูกสะใภ้สายเซ็กซี่ ไม่จริงค่ะ คือตอนแรกๆเลยแม่ยังไม่รู้จักด้วยซ้ำ เพราะแม่ไม่เคยดูผลงานของใบเตยเลย แม่ก็ไม่ได้ตั้งใจอะไรนะ ก็รู้ตอนเมนมาบอก ว่าคบกับใบเตย แล้วแม่ก็ถามว่าใบเตยไหน แมนก็เอารูปให้ดู แม่ก็โอเคนะ ไม่ได้รังเกียจรังงอนอะไรเขาเลย แล้วก็เรามองว่ามันเป็นงานของเขา ที่น้องจะต้องมีภาพที่เซ็กซี่หรือว่าโชว์ขาโชว์อะไร เราก็เข้าใจเพราะว่าเราอยู่ในวงการนี้ ยืนยันว่าไม่เคยรังเกียจเลยค่ะ
          ใบเตย เรียกสินสอด 10 ล้าน จริงไหมเหรอ แม่ว่าจริงๆมันไม่ได้อยู่ที่เงินนะ เป็นเรื่องความรักของเด็กสองคนมากกว่า แต่ถ้าอยู่ที่เงิน 10 ล้านนี่ต้องรอนานหน่อย แต่ตอนนี้แม่ก็เตรียมสินสอดไว้ประมาณหนึ่งแล้ว แต่เงินจะให้แมนหา แต่พวกเครื่องประดับเพชรพลอย ที่ดินโฉนดอะไรแบบนี้แม่มีของแม่อยู่แล้ว เป็นของเก่าสะสมไว้
          แบบนี้น่าจะหมดห่วงแล้วนะ เพราะตอนนี้แมนดีขึ้นเยอะ เป็นผู้หลักผู้ใหญ่แล้วก็เป็นเสาหลักของบ้าน แม่ไม่ต้องเหนื่อยทำงานเหมือนเมื่อก่อนแล้ว แต่ก็ยังรับงานอยู่บ้างค่ะ รู้สึกภูมิใจกับลูกคนนี้มากค่ะ ตอนนี้เขาเปลี่ยนจากหน้ามือเป็นหลังมือ คือจะเป็นผู้ใหญ่ขึ้นมาจากเมื่อก่อนเยอะมาก จากที่ตอนเด็กๆ สมัยวัยรุ่นทำให้แม่เสียน้ำตามานักต่อนักไม่รู้กี่ปี๊บเลย แล้วเขาก็มาเปลี่ยนเองนะ แม่ก็ถือว่าแม่มีบุญตอนแก่ คือเราไม่ต้องไปเครียดกับเขาตอนอายุแบบนี้ เราควรจะสนุกสนานเฮฮานะ สบายใจไม่ต้องคิดอะไรมาก ส่วนลูกสาวก็อยู่ทางนู้นแม่ก็หายห่วงเพราะว่าเขาก็มีคนดูแลแล้ว
          อยากบอกอะไร แมน กับ ใบเตย ไหมเหรอ คือในความรู้สึกแม่ว่าเขาอาจจะต้องรออะไรอยู่สักอย่าง เพราะไม่งั้นเขาคงจะต้องแต่งกันไปนานแล้วแน่ คือมันตั้ง 6 ปีแล้ว แต่เตยบอกว่าเตยอยากรับปริญญาก่อน แม่ก็ยังไงก็ได้ เพราะอย่างที่บอกว่าหมดห่วงแล้วกับคู่นี้"

 

ดีเจแมนกับครอบครัวดีเจแมนกับครอบครัว

 

ดีเจแมนกับคุณแม่

 

แมน-ใบเตย

 

 

 

 

ขอบคุณภาพประกอบบางส่วนจากอินสตาแกรม @bitoeyrsiam และ @dj_man9999


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"