‘เบิ้ล ปทุมราช’โพสต์ด่วน ชี้แจงการรับงาน!


เพิ่มเพื่อน    

 

          ส่อเค้ามีปัญหาภายในเรื่องการรับงาน ทำให้นักร้องลูกทุ่งหนุ่ม เบิ้ล ปทุทราช หรือ อาทิตย์ สมน้อย ศิลปินจากค่ายอาร์สยาม เจ้าของเพลงดัง อ้ายมีเหตุผล, ให้น้องไปสา, กอดครั้งสุดท้าย และซิงเกิ้ลใหม่ เฮ็ดทุกวิถีทาง ที่กำลังพุ่งทะยานสู่ 200 ล้านวิว ต้องออกมาโพสต์ข้อความชี้แจงผ่านเฟซบุ๊กส่วนตัว   ด้วยเนื้อหาใจความ ถึงเจ้าภาพและโบรกเกอร์ทั่วประเทศ เกี่ยวกับการรับงานคอนเสิร์ตต่างๆ ของตัวเอง

          โดยล่าสุดหนุ่มเบิ้ล ได้ออกชี้แจงที่มาที่ไปเพิ่มเติม พร้อมเผยถึงผลงานเพลงใหม่ที่กำลังเตรียมการว่า “กรณีที่ผมโพสต์ถึงเจ้าภาพ และโบรเกอร์ทั่วประเทศ ก็เพื่อชี้แจงเรื่องการรับงานครับ ซึ่งสำหรับผมถือเป็นเรื่องใหญ่เหมือนกัน เพราะเกี่ยวข้องกับหลายๆ ส่วนทั้งคนทำงาน ผู้ขายงานทั่วประเทศ เนื่องจากผมยังรับราชการทหารอยู่ แต่ก็ได้รับโอกาสดีๆ จากผู้ใหญ่ทางกรมฯ ให้ออกมารับงานคอนเสิร์ตในวันหยุดราชการ หรือวันลาพักอื่นๆ ได้ เลยอยากขอให้ทางเจ้าภาพติดต่อจ้างงานผ่าน บริษัท อาร์เอส โดยตรง เพื่อจะได้ไม่เกิดข้อผิดพลาดทั้งในเรื่องคิวงาน วันเวลา และราคาที่ยุติธรรม

          ผมไม่อยากให้เกิดกรณีที่อาจมีผู้ฉกฉวยโอกาสแอบอ้างขายงานไปโดยที่บริษัทไม่รับทราบ ซึ่งจะทำให้เกิดความเสียหายทุกส่วนไม่เฉพาะตัวผม แต่จะเสียหายไปถึงกรมทหารฯ บริษัท เจ้าภาพ หรือแม้แต่แฟนเพลงที่รอคอยก็จะเสียความรู้สึกไปด้วยครับ ส่วนข่าวดีในช่วงนี้ ผมได้นำผลงานในตำนาน ความในใจ ของรุ่นพี่วงเรนโบว์ มาทำใหม่ใส่ดนตรีอีสาน พร้อมเพิ่มเนื้อร้องท่อนแร็พที่แต่งขึ้นเองในห้องอัดเลย จนกลายเป็นความในใจ เวอร์ชั่นใหม่สไตล์ เบิ้ล ปทุมราช

 

 

 

 

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @ble_patumrach_smiles

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"