คุณยายสายแดนซ์โชว์สเต็ปงานบุญทอดกฐินอ่างทอง


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย.61-ผู้สื่อข่าวรายงานว่า พบคุณยายสายแดนซ์กับสเต็ปแดนซ์สุดมันส์ ในงานบุญทอดกฐิน วัดใหม่บ้านโคกมะรุม หมู่ 6 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญ จังหวัดอ่างทอง ด้วยลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพกอย่างสุดเหวี่ยง มาเต้นแบบเมามันจัดเต็มตามจังหวะเพลงไม่แพ้วัยรุ่น เรียกได้ว่าเพลงไม่จบไม่มีหยุดเต้นแน่นอน สร้างความสุขสนุกสนานในงานบุญทอดกฐินสามัคคี  ให้คึกครื้นทำให้ผู้เข้าร่วมงานเห็นแล้ว   อดใจไว้ไม่ได้ต้องเข้าไปร่วมเต้นประชันกับคุณยาย  เพื่อโชว์ลีลาดวนกันเพลงต่อเพลงกับคุณยายแบบเต็มเหนี่ยว   ไม่มียั้ง และยังมีผู้ร่วมงานบุญหลายรายที่หยิบโทรศัพท์ขึ้นมาบันทึกภาพ  ความประทับใจของคุณยายสายแดนซ์  ส่งขึ้นสังคมออนไลน์กันอย่างคึกคัก

ด.ต.ผจญ จันทร์สิงห์  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดป้องกันและปราบปราม สภ.วิเศษชัยชาญที่มาดูแลความปลอดภัยในงานบุญทอดกฐินสามัคคี เล่าให้ฟังว่า คุณยายสายแดนซ์ มีชื่อว่ายาย นงเยาว์  ทองคำชู  อายุ 75 ปี บ้านเลขที่ 35 หมู่ 6 ตำบลม่วงเตี้ย อำเภอวิเศษชัยชาญโดยคุณยายเป็นคนชอบเต้นรักความสนุกสนาน เป็นคุณยายสายแดนซ์  ที่รักและชื่นชอบงานเต้นสนุกสนาน และชอบเข้าร่วมงานบุญงานกุศลตลอดทุกงานในพื้นที่ใกล้เคียงบ้านคุณยาย ที่ใดมีการจัดงานสนุกสนานรื่นเริงต่างๆ คุณยายจะไม่ยอมพลาด ต้องไปร่วมงานพร้อมกับการเต้นโชว์สเต็ปแดนซ์อย่างสนุกสุดมันส์ทุกครั้งไป และนี่เองที่เป็นทีเด็ดเคล็ดลับที่ทำให้คุณยายนงค์ ที่มีอายุ 75 ปี แล้ว แต่ยังมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรง พร้อมมีรอยยิ้มแย้ม อารมณ์ร่าเริง แจ่มใส  ซึ่งเป็นที่รักและชื่นชอบของชาวบ้านต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"