'ยุคล' ตายรัง ปชป.เสียงสั่นลือกันเองซบพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

12 พ.ย.61-เมื่อเวลา 10.15 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ นายยุคล ชนะวัฒน์ปัญญา อดีตส.ส.จันทบุรี พร้อมด้วย พล.ต.ท.พิทักษ์ จารุสมบัติ อดีตส.ส.ฉะเชิงเทรา และนายบุญเลิศ ไพรินทร์ อดีตส.ส.ฉะเชิงเทรา เดินทางมายังพรรคประชาธิปัตย์เพื่อสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม พร้อมชี้แจงถึงกระแสข่าวที่มีชื่อย้ายไปพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)ว่า ข่าวไปพูดเอง ขอยืนยันยังอยู่กับพรรคประชาธิปัตย์เหมือนเดิมและไม่ได้ลาออกจากพรรค ไม่ได้ย้ายไปไหน

เมื่อถามว่าหากยังอยู่กับประชาธิปัตย์เหตุใดจึงไม่เข้าร่วมประชุมใหญ่วิสามัญของพรรค เมื่อวันที่ 11 พ.ย. ที่ผ่านมา นายยุคล ชี้แจงสั้นๆว่า ติดธุระ

ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายยุคลพยายามหลีกเลี่ยงตอบคำถามผู้สื่อข่าวและรีบเดินไปยังลานจอดรถ แต่ระหว่างนั้นได้พบกับนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค และกลุ่มอดีตส.ส.ภาคใต้จึงกล่าวทักทายกัน โดยตอนหนึ่งนายนิพิฏฐ์ อินทรสมบัติ รองหัวหน้าพรรค ดูแลภาคใต้ เข้าไปคล้องแขนนายยุคลพร้อมหยอกล้อว่า “จะไปไหน” ซึ่งนายยุคล กล่าวตอบว่า “ผมไมได้ไปไหน ผมก็อยู่กับพรรคนี่แหละ”.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"