'หนูนา'ตั้ง3สวย-หล่อเป็นโฆษกพรรคชาติไทยพัฒนา


เพิ่มเพื่อน    

13 พ.ย.61-นายนิกร จำนง ผู้อำนวยการพรรคชาติไทยพัฒนา (ชทพ.) เปิดเผยว่า น.ส.กัญจนา ศิลปอาชา หัวหน้าพรรค ชทพ.มีมติแต่งตั้ง นายยุทธพงษ์ อังกินันท์ เป็นโฆษกพรรค นายภักดีหาญส์ หิมะทองคำ และน.ส.ทัศลักษณ์ ปัตตาพงศ์ภัช  เป็นรองโฆษกพรรค ชทพ.เพื่อทำหน้าที่สื่อสารและชี้แจงข่าวสารของพรรค ทั้งนี้ ในตำแหน่งดังกล่าวถือว่าเป็นโฆษกในระดับเดียวกันทั้งหมด ขณะที่การแบ่งหน้าที่ทำงาน ตนฐานะประธานคณะทำงานฝ่ายประชาสัมพันธ์และเทคโนโลยีสารสนเทศจะหารือร่วมกันอีกครั้ง

นายนิกร กล่าวว่า พรรคเตรียมจัดตั้งและเปิดตัวสาขาพรรค จำนวน 2 แห่ง ได้แก่ สาขาพรรคภาคกลาง ที่ จ.สุพรรณบุรี ในวันที่ 30 พ.ย.เบื้องต้นจะจัดงานทำบุญที่สาขาพรรค จ.สุพรรณบุรีในวันดังกล่าวด้วย และสาขาภาคเหนือ ที่ จ.เพชรบูรณ์ ช่วงต้นเดือน ธ.ค.ขณะที่การตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดนั้น ต้องรอให้คณะกรรมการการเลือกตั้ง (กกต.) ประกาศเขตเลือกตั้งที่ชัดเจนก่อน พรรคจึงจะดำเนินการตั้งตัวแทนได้ อย่างไรก็ตาม ยอมรับว่าการประกาศเขตเลือกตั้งที่ล่าช้า ทำให้พรรคมีข้อขัดข้องเล็กน้อย แต่เชื่อว่าทันทีที่ กกต. ประกาศเขตเลือกตั้งอย่างเป็นทางการ พรรคจะเร่งจัดตั้งตัวแทนพรรคประจำจังหวัดทันที รวมถึงการพิจารณาส่งผู้สมัครรับเลือกตั้งเป็น ส.ส.ของพรรคด้วย

นายนิกร กล่าวอีกว่า สำหรับประเด็นการจัดหาทุนประเดิม จำนวน 1 ล้านบาท ที่พรรคต้องแจ้งกับ กกต. ล่าสุดนั้นพรรคไม่สามารถจัดงานระดมทุนเพื่อเปิดให้สมาชิกพรรคร่วมบริจาคได้ เพราะเป็นไปภายใต้เงื่อนไขของคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ดังนั้น พรรคจึงมีมติให้คณะกรรมการบริหารพรรค จำนวน 18 คนร่วมบริจาคเงินในลักษณะลงขัน เพื่อให้ได้จำนวนทุนประเดิม 1 ล้านบาท และแจ้งไปยัง กกต. โดยเร็ว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"