'วิรัช'หอบลูก-เมียซบพลังประชารัฐ โวลั่นกวาดเรียบ 14 เขตโคราช


เพิ่มเพื่อน    

วิรัช รัตนเศรษฐ 

14 พ.ย.61 - ที่พรรคพลังประชารัฐ นายวิรัช รัตนเศรษฐ อดีตรัฐมนตรีช่วยว่าการกระทรวงเกษตรและสหกรณ์ และอดีตส.ส.พรรคเพื่อไทย ให้สัมภาษณ์ ว่า ตนและครอบครัวทั้งภรรยาและลูก มาสมัครเป็นสมาชิกในนามพรรคพลังประชารัฐโดยตรง ผ่านการชักชวนจากนายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค  ไม่ได้มาในนามของกลุ่มสามมิตร และได้นำทีมงานและว่าที่ผู้สมัครมาเข้าร่วมในนามพรรคพลังประชารัฐ ทั้งจ.นครราชสีมา สุรินทร์ ศรีสะเกษ จ.บุรีรัมย์ และจะตามมาในหลายจังหวัด 

นายวิรัช กล่าวว่าเหตุผลที่รวมตัวมาสมัครเป็นสมาชิก เพราะพรรคนี้ดูแลประชาชนถึงระดับรากหญ้า เป็นที่ยอมรับของประชาชนเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะในพื้นที่ภาคอีสาน เห็นได้จากที่รัฐบาลมีโครงการลงไปในพื้นที่ ต้องขอบคุณพล.อ.ประยุทธ์  จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี และหัวหน้าคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ที่วางนโยบายที่ดีให้เราพบปะพูดคุยประชาชน ซึ่งทุกคนเห็นดีด้วยกับนโยบายของรัฐบาล “มั่นใจว่าผู้สมัครที่จะส่งในนามของพรรคในพื้นที่ภาคอีสานทั้ง 14 เขตของจ.นครราชสีมา จะได้เกือบครบหรือทั้งหมดของจังหวัดทั้งหมดที่มี โดยการตัดสินใจจะลงสมัครแบบเขตหรือบัญชีรายชื่อต้องขอดูการแบ่งเขตเลือกตั้งให้ชัดเจนก่อน 

ขณะที่ 116 เขตในภาคอีสานทั้งหมด จะมีผู้ที่รับผิดชอบดูแล และจากการลงพื้นที่พบว่ามีกระแสตอบรับที่ดีกลับมา เพราะมีผู้ที่รับผิดชอบดูแลในแต่ละโซนพื้นที่ ซึ่งหากพื้นที่ใดที่ยังมีปัญหา จะเป็นผู้ใหญ่ในพรรคที่จะพิจารณาหาข้อสรุปซึ่งผู้สมัครของเรามีมากพอกว่าจำนวนเขตที่มีจึงมีตัวเลือกที่มากขึ้น” 

ผู้สื่อข่าวถามว่าเสียงตอบรับพรรคพลังประชารัฐในพื้นที่ถือว่าดีใช่หรือไม่จึงตอบรับเข้ามาร่วมงานกับพรรค นายวิรัช กล่าวว่า ได้สอบถามประชาชนว่ามีพรรคการเมืองใดที่ดูแลประชาชนชัดเจน เราจะอยู่ตรงนั้น วันนี้พรรคพลังประชารัฐดูแลชัดเจน เมื่อถามถึงข้อสังเกตว่าเหตุผลสำคัญที่มาร่วมงานกับพรรคเป็นเพราะมีข้อแลกเปลี่ยนกับเรื่องคดีทุจริตก่อสร้างสนามฟุตซอลที่ยังค้างอยู่ในคณะกรรมการป้องกันและปราบปรามการทุจริตแห่งชาติ (ป.ป.ช.) หรือไม่ นายวิรัตน์ กล่าวว่า เรื่องนี้คงไม่เป็นปัญหาและต้องใช้เวลาอีกนานทุกคนต่างมีปัญหาหมด ไม่มีใครที่ไม่มี แต่ตนไม่ได้กังวลอะไร ขอย้ำว่าการเข้าร่วมงานกับพรรคไม่มีเรื่องข้อแลกเปลี่ยนทางคดีในป.ป.ชถ้ามีจะพาคนมาสมัครได้ขนาดนี้หรือ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"