'ปรีชา'เข้าคอก'พปชร.' คุมอีสานเหนือ5จ.มั่นใจกวาดเรียบ


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย. 61 - ที่พรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) เวลา 08.00 น. นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข อดีต รมว.ทรัพยากรธรรมชาติและสิ่งแวดล้อม พร้อมนางเปล่งมณี เร่งสมบูรณ์สุข ภรรยา สมัครเป็นสมาชิกพรรค มีนายชวน ชูจันทร์ กรรมการบริหารพรรค ให้การต้อนรับ
              
นายปรีชา กล่าวว่า ที่เลือกมาทำงานกับ พปชร. เพราะนโยบายตอบโจทย์ มีการระดมสมองคนรุ่นใหม่ จึงมั่นใจว่าจะเป็นทางเลือกให้กับประชาชน เพราะที่ผ่านมาประเทศชาติบอบช้ำมากว่า10 ปี เมื่อเกิดปัญหาเดินขบวนเรียกร้องต่างๆ ทำให้นักลงทุนต่างประเทศอยู่ไม่ได้ และประชาชนเดือดร้อน ตนเล่นการเมืองมากว่า 30 ปี ไม่เคยเห็นความแตกแยกแบบนี้ สามี ภรรยา และลูก อยู่กันคนละสี จึงตัดสินใจหลังจากคุยกับนายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ เข้ามาร่วมงานกับพรรคนี้ 
            
"มั่นใจว่าวันนี้ประชาชนฉลาดที่จะตัดสินใจได้ว่าพรรคไหนนำนโยบายไปสู่ประชาชน สามารถเปลี่ยนแปลงแนวความคิดประชาชนระดับก่อนและชนชั้นกลาง ทั้งนี้ผมได้รับผิดชอบให้ดูแลพื้นที่ 5 จ. ภาคอีสานตอนบน ได้แก่ เลย หนองบัวลำภู อุดรธานี บึงกาฬ และหนองคาย รวม ส.ส. ทั้งหมดจำนวน 19 คน และขณะนี้ได้มีตัวว่าที่ผู้สมัครเรียบร้อยแล้ว ไม่มีปัญหาเรื่องพื้นที่ทับซ้อน โดยเฉพาะ จ.เลย เชื่อว่าจะได้รับการรับเลือกจากประชาชนยกทีมทั้ง 3 เขต และไม่กังวลว่าพื้นที่ภาคอีสานจะไม่เอาทหาร เพราะพรรคขับเคลื่อนด้วยนโยบายเป็นหลัก" นายปรีชา ระบุ
              
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันเดียวกันนี้ นายสดใส รุ่งโพธิ์ทอง นักร้องลูกทุ่งเจ้าของเพลง “รักน้องพร” และอดีตผู้สมัครส.ส.ปทุมธานี พรรคชาติไทยพัฒนา นายธีระทัศน์ เตียวเจริญโสภา อดีตส.ส.สุรินทร์ พรรคพลังประชาชน เดินทางมาสมัครเป็นสมาชิก.

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"