'บิ๊กแดง'ลงใต้กำชับจนท.มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติงาน นำความสงบสุขคืนสู่พี่น้องจังหวัดชายแดนใต้


เพิ่มเพื่อน    

19 พ.ย.61 - พล.อ.อภิรัชต์ คงสมพงษ์ ผู้บัญชาการทหารบก(ผบ.ทบ.) พร้อมด้วย พล.ท.พรศักดิ์ พูลสวัสดิ์ มทภ.4/ผอ.รมน.ภาค 4 เดินทางลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ฉก.ทพ.44 อ.สายบุรี จ.ปัตตานี เพื่อติดตามผลการปฏิบัติงาน และรับฟังบรรยายสรุปสถานการณ์ ผลการปฏิบัติของหน่วย โดยมีหน่วยงานทั้งทหาร ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และกำลังภาคประชาชน ให้การต้อนรับ

ผบ.ทบ.ได้กล่าวให้โอวาทแก่เจ้าหน้าที่ ที่มารอให้การต้อนรับว่า "ถือเป็นโอกาสอันดีที่ได้มาเยือนหน่วยกำลังรบ กรมทหารพรานที่ 44 ในวันนี้ ขอขอบคุณทุกท่านที่เสียสละตน ในการปฏิบัติภารกิจควบคุมพื้นที่และสถานการณ์ให้เป็นไปตามยุทธศาตร์ที่ได้กำหนดไว้ ให้ทุกหน่วยยึดถือแนวทางการปฏิบัติงาน ตามนโยบายของกองทัพบก และ มทภ.4 อย่างเคร่งครัด ขอให้ทุกท่าน หมั่นฝึกฝนตนเองให้พร้อมในการปฏิบัติหน้าที่อย่างสม่ำเสมอ และให้เจ้าหน้าที่ทุกฝ่ายทำงานร่วมกันด้วยความรักความสามัคคี มุ่งมั่นตั้งใจปฏิบัติงาน เพื่อช่วยกันนำความสงบสุขกลับคืนสู่พี่น้องประชาชน จชต.โดยเร็ว"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"