'จ๊ะ อาร์สยาม'ป่วย'ลำไส้อักเสบ'หวั่นกระทบงาน


เพิ่มเพื่อน    

 

          ทำงานหนักจนต้องเข้าโรงพยาบาลไปอีกคน  สำหรับนักร้องลูกทุ่งสาวสุดเซ็กซี่ จ๊ะ อาร์สยาม หรือ นงผณี มหาดไทย เจ้าของซิงเกิ้ล ดีออก ที่ถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเวชธานี ย่านลาดพร้าว หลังจากมีอาการปวดท้องอย่างรุนแรง

          โดย จ๊ะ อาร์สยาม เผยว่า “ช่วงนี้เป็นช่วงงานของชาวลูกทุ่ง ตัวจ๊ะก็มีคอนเสิร์ตยาวทั้งเดือน ที่ผ่านมาเวลาเราไปเล่นคอนเสิร์ตต่างจังหวัด ก็จะสนุกสนานกับการกิน จนไม่ได้ระมัดระวัง ก็เลยส่งผล จริงๆ มีอาการปวดท้องมาหลายวัน แต่เราก็ฝืนตัวเอง  บอกกับตัวเองตลอดว่า อย่าเป็นอะไรช่วงนี้ เพราะเป็นช่วงหน้างาน จนสุดท้ายทนไม่ไหว  พี่สาวก็เลยพามาส่งโรงพยาบาล

          ซึ่งคุณหมอตรวจละเอียดแล้วก็บอกว่า ลำไส้อักเสบ อยากจะให้นอนพักที่โรงพยาบาลสัก 1 คืน แต่จ๊ะบอกว่าพักไม่ได้ เพราะมีงานทุกวัน รับงานเขาไว้แล้ว ยังไงก็ต้องออกคืนนี้ จนคุณหมอฉีดยาให้ 3 เข็ม และให้นอนพักดูอาการ ก่อนจะอนุญาตให้กลับบ้านได้ ซึ่งหลังจากนี้ก็ต้องดูแลเรื่องอาหารการกินเป็นพิเศษ ต้องงดส้มตำปลาร้าไปก่อน เน้นกินอาหารอ่อนๆ ฝากถึงเจ้าภาพที่จ๊ะรับงานไว้แล้วว่าไม่ต้องห่วง การแสดงยังเต็มร้อยและแซ่บเหมือนเหมือนเดิม”

 

 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"