พบยาบ้านับแสนเม็ดวางทิ้งอยู่บนกองลำไย คาดคนร้ายลืมขณะขนถ่ายสินค้า


เพิ่มเพื่อน    

22 พ.ย.61 - ร.ต.อ.ธีรพัทธ ป้องเรือ รองสารวัตรสอบสวน สภ.ไชโย ได้รับแจ้งพบยาบ้า 1 กระสอบปุ๋ยอยู่ริมถนนสายเอเชียหลักกิโลเมตรที่ 65+300 ทางเดินลงไปกลางทุ่งนาประมาณ70เมตร โคนต้นก้ามปูริมทุ่งนาหมู่ 2 ตำบลชัยฤทธิ์ อำเภอไชโย จังหวัดอ่างทอง จึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.โรจนินทร์ ทองใบ ผกก.สภ.ไชโย เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวน สภ.ไชโย ว่าที่ร้อยโท อรรถชล ทรัพย์ทวี นายอำเภอไชโยรุดไปที่เกิดเหตุ

บริเวณโคนต้นก้ามปู พบลำไยที่อยู่ภายในเข่งจำนวนมากประมาณ 30 กว่าเข่งถูกรื้อค้นกระจุยกระจายเกลื่อนในพื้นที่ และพบว่ามีกระสอบลายสีฟ้า-ขาว ถูกห่อหุ้มด้วยฟอยล์สีเงินและมีถุงดำสวมทับอีกทีวางอยู่ท่ามกลางเข่งลำไย ด้านในพบยาบ้าเป็นมัดจำนวนมากซุกอยู่ในกระสอบคาดว่าประมาณ 200,000 เม็ด จึงทำการถ่ายภาพ เก็บร่องรอยหาพยานหลักฐานโดยเจ้าหน้าที่พิสูจน์หลักฐานเข้าทำการตรวจสอบเพื่อเก็บร่องรอยคนร้าย

เบื้องต้น นางสาวธัญญาพร จันทร์ทร อายุ 31ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/1หมู่ 4 ตำบลชัยฤทธิ์ อำเภอไชโย เล่าให้ฟังว่าได้นำรถยนต์ขนปุ๋ยมาส่งให้พ่อที่บริเวณกลางนาแล้วพบว่ามีเข่งบรรจุลำไยถูกทิ้งไว้โคนต้นก้ามปูจำนวนมากจึงเรียกพ่อแม่มาช่วยกันเก็บลำไย เนื่องจากเห็นว่าอยู่ในสภาพที่ดี แต่คิดว่าภายในอาจจะมียาบ้าซุกซ่อนจึงโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ไชโยเข้าตรวจสอบ

โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจเข้าตรวจสอบ เบื้องต้นเป็นยาบ้าจำนวน 2 แสนเม็ด จึงทำการเก็บร่องรอยหลักฐานในที่เกิดเหตุและบริเวณใกล้เคียงเพื่อหาร่องรอยคนร้ายโดยคาดว่าบรรทุกยาบ้ามากับรถขนส่งลำไยเป็นการพลางสายตาเจ้าหน้าที่แล้วมาทำการลงถ่ายสินค้ายาบ้าที่บริเวณดังกล่าวในช่วงกลางคืนที่ผ่านมาด้วยความเร่งรีบทำให้เก็บยาบ้าไปไม่หมดหลงเหลืออยู่ในเข่งลำไยอีก 1 กระสอบ โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะทำการตรวจยึดยาบ้าพร้อมนำไปนับจำนวนที่แท้จริงและวางแนวทางในการตรวจสอบเพื่อหาคนร้ายมาดำเนินคดีตามขั้นตอนของกฏหมายต่อไป


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"