พรึ่บ!'สุชาติ' นำกลุ่มบ้านริมน้ำ 'อัศวเหม' พาทีมสมุทรปราการซบพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

23 พ.ย.61 - ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ตั้งแต่ช่วงเช้าได้มีการบรรดาสมาชิกกลุ่มการเมืองต่างๆทยอยเดินทางมาสมัครสมาชิก โดยกลุ่มที่น่าสนใจ กลุ่มสมุทรปราการก้าวหน้า  นำโดยนายอัครวัฒน์ อัศวเหม อดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดสมุทรปราการ ลูกพี่ลูกน้องนายชนม์สวัสดิ์ อัศวเหม ประธานหอการค้าสมุทรปราการ นำสมาชิกในกลุ่มกว่า 10 คนสมัคร อาทิ นายวรพร อัศวเหม ประธานสภาเทศบาล ตำบลบางปู นายต่อศักดิ์ อัศวเหม อดีตรองนายกเทศมนตรี นครสมุทรปราการ และนายกรุงศรีวิไล สุทินเผือก หรือกรุง ศรีวิไว เป็นต้น โดยมีนายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรคพลังประชารัฐให้การต้อนรับ 

ต่อมาเวลา 10.40 น. นายสุชาติ ตันเจริญ แกนนำกลุ่มบ้านริมน้ำ พร้อมนายศักดิ์ชาย ตันเจริญ รองประธานสภาจ.ฉะเชิงเทรา บุตรชาย นำอดีตส.ส.ฉะเชิงเทรา และสมาชิกในกลุ่มจ.ร้อยเอ็ด สกลนคร มหาสารคาม ยโสธร มุกดาหารนครพนม สมัครสมาชิกพรรคพปชร.

นายสุชาติ บอกว่ากลุ่มของตนมีสมาชิกประมาณ 30 - 40 คน และทุกคนที่จะลงเลือกตั้งนั้นคาดหวังว่าจะชนะ ทั้งนี้ประชาชนตอบรับกระแสของพรรคพปชร.ถือว่าดี 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"