เปิดใจ 'น้องสาวแกนนำแดง' เลือกซบพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61 - ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.)  นางจุรีพร สินธุไพร รองนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดร้อยเอ็ด  และเป็นน้องสาวนายนิสิต สินธุไพร แกนนำแนวร่วมประชาธิปไตยต่อต้านเผด็จการแห่งชาตฺ(นปช.) หรือคนเสื้อแดง ให้สัมภาษณ์หลังสมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร. ว่า ส่วนตัวต้องการลดความขัดแย้ง อยากให้ประเทศชาติเดินไปได้  ตนตั้งใจจะมาร่วมกันสร้างประเทศชาติให้ดีขึ้น 

“ยอมรับว่าการตัดสินใจมาพรรคนี้ไม่ได้ปรึกษากับนายนิสิต สินธุไพร พี่ชาย ที่ร่วมงานกับพรรคเพื่อไทย เมื่อตั้งใจว่าจะมาก็ตัดสินใจมา และเชื่อว่าการที่มาอยู่พรรคพปชร.ไม่น่าจะมีปัญหาอะไรในพื้นที่ เพราะทุกคนในประเทศไทย เป็นพี่น้องกันและประชาชนควรจะเข้าใจว่าต่อไปนี้ไม่ควรทะเลาะกันแล้ว แต่ควรร่วมมือกันสร้างบ้านเมืองและประชาชน ดิฉันเข้าใจในส่วนที่รัฐบาลยื่นมือเข้าไปช่วยเหลือในหลายด้าน เวลานี้ลงไปที่ใด ก็มีคนยิ้มรับมากขึ้นและกระแสพรรคพปชร.ก็ดี"

ผู้สื่อข่าวถามว่าเกรงว่าประชาชนจะสับสนหรือไม่ที่พี่กับน้องอยู่ต่างพรรคกัน นางจุรีพร กล่าวว่า  คิดว่าประชาชนจะแยกแยะได้ และขึ้นอยู่กับประชาชนจะตัดสินใจ ซึ่งตนเคารพกับการตัดสินใจของประชาชน โดยตนพร้อมจะลงสมัครรับเลือกตั้งเพื่อรับใช้ประชาชน จ.ร้อยเอ็ด ก็ขอฝากพรรคพปชร.เอาไว้ด้วย.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"