'สาวพริตตี้' แห่สมัครสมาชิกพรรคพลังประชารัฐ


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61 - ที่พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า กลุ่มพริตตี้ เอ็มซี นำโดย น.ส.นพวรรณ หัวใจมั่น หรืออ้อแอ้ พร้อมคณะ สมัครเป็นสมาชิกพรรคพปชร. โดยน.ส.นพวรรณ กล่าวว่า ที่มาสมัครก็รู้ข่าวจากโซเชียลมีเดีย ไม่ได้มีใครติดต่อให้มาสมัคร และได้สมัครสมาชิกแบบตลอดชีพ เพราะตั้งใจอยากลงสมัคร ส.ส.ด้วย ซึ่งการพิจารณาขึ้นอยู่กับพรรค ตนมีภูมิลำเนาอยู่ในกทม. จบปริญญาตรีด้านเภสัช ปริญญาโทนิเทศศาสตร์ ด้านการตลาด จึงหวังว่าจะช่วยเหลือพรรคในด้านที่เรียนมาได้ไม่ว่าทางด้านการแพทย์ หรือด้านการประชาสัมพันธ์ที่ตนทำงานพริตตี้-เอ็มซี (MC)อิสระ รับงานตามงานอีเว้นท์ต่างๆไม่มีสังกัดมานานกว่า 10 ปีแล้ว และถ้าพรรคจะให้ตนลงสมัครส.ส.ก็พร้อม 

"ตั้งใจจะมาเป็นตัวแทนของกลุ่มอาชีพพริตตี้-เอ็มซี (MC) รวมทั้งสาขาอื่นๆ ด้วย และที่มาสมัครพรรคนี้ เพราะเห็นว่าพรรคเปิดโอกาสขณะที่ตนหวังจะช่วยนำเสนอแนวคิดให้กับรัฐบาลให้เห็นว่าทุกอาชีพมีความสำคัญ ไม่มองแค่ความสวย ยืนยันไม่มีผู้ใหญ่ประสานมาแต่มาสมัครเอง"   


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"