ปชป.เปิดตัวว่าที่ผู้สมัครส.ส.ชัยภูมิ 'หูดำ' มาแล้วอาสาลงผู้แทนกทม.ปราบโจร-แก้รถติด


เพิ่มเพื่อน    

26 พ.ย.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  เวลา 13.00 น. ที่พรรคประชาธิปัตย์ คุณหญิงกัลยาโสภณพานิช อดีตรองหัวหน้าพรรคดูแลพื้นที่ภาคอีสาน นำ นายอร่ามอาชว์วัต หรือ อร่าม โล่ห์วีระ อดีต รมช.คมนาคม สมัยรัฐบาลพล.อ. ชวลิต ยงใจยุทธ และ อดีต ส.ส.ชัยภูมิ พรรคความหวังใหม่ พร้อมว่าที่ผู้สมัครใน จ.ชัยภูมิ ทั้งหมดเข้าสักการะพระแม่ธรณีบีบมวยผม โดยมีนายอภิสิทธิ์ เวชชาชีวะ หัวหน้าพรรค สวมเสื้อแจ็คเก็ตสีฟ้าของพรรคประชาธิปัตย์ให้กับทุกคน ถือเป็นการเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครยกทั้งจังหวัด และประกาศว่าจะให้ได้ ส.ส. ยกจังหวัดเช่นกัน

ต่อมา พล.ต.ต.วิชัย สังข์ประไพ หรือ ผู้การแต้ม หรือ "มือปราบหูดำ" อดีตรองผู้บัญชาการตำรวจนครบาล ได้เปิดตัวเป็นผู้สมัครพื้นที่ กทม. โดยมี นายอภิสิทธิ์ และนายสรรเสริญ สมะลาภา รองหัวหน้าพรรคดูแลพื้นที่ กทม. สวมเสื้อแจ๊กเก็ตพรรคให้ 


 
พล.ต.ต.วิชัย กล่าวว่าขอขอบคุณที่พรรคประชาธิปัตย์ให้โอกาส ซึ่งตนสนใจการเมืองตั้งแต่เด็ก และภายหลังเกษียณราชการก็คิดว่าตนมีความพร้อมที่จะรับใช้ประชาชน จึงตัดสินใจเข้าพรรคประชาธิปัตย์ เพราะพรรคมีอุดมการณ์เดียวกับตน อีกทั้งยังเป็นพรรคเก่าแก่และเป็นสัญลักษณ์แห่งความซื่อสัตย์ ที่สำคัญพรรคยืนเคียงข้างประชาธิปไตยเสมอ ดังนั้นจึงตัดสินใจเข้ามาเพื่ออาสารับใช้ประชาชน 

"มั่นใจว่าจะช่วยเหลือพี่น้องประชาชนได้ เพราะเป็นตำรวจอยู่ใน กทม. มาตลอด โดยจะอาสาดูแลด้านความปลอดภัยในชีวิตและทรัพย์สิน ปัญหายาเสพติด และจะช่วยแก้ไขปัญหาจราจร" พล.ต.ต.วิชัย  กล่าว.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"