'สนธิรัตน์' โวคนย้ายเข้าคุณภาพล้นพรรค'พปชร.'กระแสแรงไม่แผ่วปลาย


เพิ่มเพื่อน    


26 พ.ย. 61 - นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรคพลังประชารัฐ ให้สัมภาษณ์ว่าจนถึงเวลานี้มีคนสนใจมาสมัครเป็นสมาชิกจำนวนมาก และเป็นที่น่าพอใจ และยังมีอดีตส.ส.และสมาชิกที่ทีคุณภาพ มีศักยภาพติดต่อเข้ามาตลอด ถือว่ามีสมาชิกคุณภาพจำนวนมากในเวลาอันสั้น และขณะนี้ไปจนถึงเวลาเที่ยงคืนของวันเดียวกันนี้ก็ยังจะมีสมัครสมาชิกอยู่ โดยบรรยากาศยังคึกคักต่อเนื่อง และขั้นตอนต่อไปจะมีการตั้งคณะกรรมการสรรหาผู้สมัคร 11 คน ตามขั้นตอนต่อไป 

นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า ส่วนที่พรรคเพื่อไทยระบุว่าอดีตส.ส.ที่เข้ามาร่วมงานกับพรรคนี้เพราะถูกบีบเรื่องคดีว่า การวิพากษ์วิจารณ์ก็เป็นเรื่องของแต่ละคน แต่ยืนยันและพูดมาตลอดว่าอดีตส.ส.แต่ละคนที่ย้ายพรรคการเมืองนั้น มีปัจจัยที่ต้องพิจารณอย่างมาก การตัดสินใจแต่ละครั้งทุกคนใช้วิจารณญาณ จึงไม่ง่ายที่จะเรื่องต่างๆที่วิจารณ์เป็นเครื่องจูงใจ ตนคิดว่าการวิจารณ์เช่นนั้นไม่เป็นธรรมกับผู้มาสมัครเข้าร่วมพรรค คิดว่าต้องให้เกียรติการตัดสินใจของแต่ละคน ที่ตัดสินใจด้วยเหตุผลทางการเมือง และที่คิดว่าพรรคใดที่เข้ามาแล้วตรงกับความต้องการของแต่ละคนมากกว่า ไม่อยากให้มองว่าเป็นการโจมตีกันเพราะการเมืองจะวนอยู่ที่เดิม 

เลขาธิการพปชร. กล่าวว่าสำหรับผลโพล สำรวจความเห็นประชาชนพบว่าพรรคพปชร.ยังแพ้พรรคเพื่อไทยนั้น ถือเป็นข้อมูลส่วนหนึ่งที่ต้องรับฟัง คิดว่ามีหลายโพลไม่ใช่เพียงโพลเดียวซึ่งเราดูทุกอัน แต่คงไม่มีผลต่อกำลังใจเพราะเราทำหน้าที่ของเราให้ดีที่สุด ตนเชื่อมั่นว่าพรรคพปชร.ยังกระแสแรง จึงไม่กังวลใจอะไร และขอให้รอดูผลการเลือกตั้งที่จะออกมา อย่างไรก็ตามสำหรับข้อสงสัยเรื่องการลาออกของ4รัฐมนตรีนั้น ขอย้ำว่าเมื่อถึงเวลาก็จะบอกเมื่อถึงเวลาที่เหมาะสม การวิจารณ์เป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่เราต้องเปิดใจฟัง เวลานี้ขอให้ดูทางพฤตินัย ส่วนเรื่องกฎหมายเป็นอีกเรื่องหนึ่ง 

เมื่อถามว่า กระแสของพรรคพปชร.จะไม่แผ่วปลายใช่หรือไม่ นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า เราทำหน้าที่ให้ดีที่สุดและคัดคนที่ดีที่สุดเสนอให้ประชาชน เมื่อถึงวันนั้ค่อยมาดูกันอีกที ต่อข้อถามว่าถึงเวลาที่จะส่งเทียบเชิญพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มาร่วมงานหรือยัง นายสนธิรัตน์ กล่าวว่า "เวลานี้ยังไม่ถึงเวลาที่จะส่งเทียบเชิญพล.อ.ประยุทธ์"
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"