'อุตตม'เซ็นตั้ง'สนธิรัตน์'คุมยุทธศาสตร์พปชร. ใช้บริการ'เรียงหิน'นำทัพหาเสียงเลือกตั้ง


เพิ่มเพื่อน    

27 พ.ย. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานจากพรรคพรรคพลังประชารัฐ (พปชร.) แจ้งว่า หลังพ้นเส้นตายสมัครเป็นสมาชิกพรรคของผู้ที่ประสงค์จะลงสมัคร ส.ส.ที่กำหนดต้องเป็นสมาชิกพรรค 90 วันเมื่อวันที่ 26 พ.ย.ที่ผ่านมา หากกำหนดให้มีการเลือกตั้งวันที่ 24 ก.พ.62 นั้น แกนนำพรรค พปชร.ได้ประชุมหารือถึงแผนการดำเนินการในส่วนต่างๆ เพื่อให้สอดคล้องกับรัฐธรรมนูญปี 60 กฎหมายลูกและระเบียบต่างๆ หลังจากกระแสของพรรคมีความคึกคักลงไปในระดับชุมชน หมู่บ้าน อำเภอ ทั่วประเทศ      

ซึ่งได้มีมติแต่งตั้งคณะทำงานด้านยุทธศาสตร์ของพรรคขึ้น โดยได้มอบหมายให้ นายสนธิรัตน์ สนธิจิรวงศ์ เลขาธิการพรรค ที่สามารถประสานให้นักการเมืองระดับหัวแถวคนสำคัญให้ย้ายมาสังกัดพรรค พปชร. จำนวนไม่ต่ำกว่า 100 คน เป็นประธานคณะทำงาน ร่วมด้วยแกนนำระดับหัวแถวที่เป็นคณะทำงาน อาทิ นายณัฏฐพล ทีปสุวรรณ รองหัวหน้าพรรค, นายสมศักดิ์ เทพสุทิน และนายสนธยา คุณปลื้ม เป็นต้น 

ทั้งนี้ คณะทำงานด้านยุทธศาสตร์นี้จะมีหน้าที่วางกลยุทธ์การเลือกตั้งของพรรคในแต่ละช่วงให้สอดคล้องกับโรดแมปการเลือกตั้ง รวมถึงการสื่อสารนโยบายของพรรคออกไปสู่สาธารณะอย่างเป็นระบบ และให้สอดคล้องกับสภาพสังคมในแต่ละภูมิภาคอีกด้วย

รายงานข่าวแจ้งด้วยว่า นายอุตตม สาวนายน หัวหน้าพรรค พปชร.ได้ลงนามในคำสั่งพรรค พปชร.ที่ 1/2561 แต่งตั้งคณะกรรมการเฉพาะกิจในการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้ง โดยให้ นายสมศักดิ์ เทพสุทิน เป็นประธาน พร้อมด้วยกรรมการอีก 13 ราย ประกอบด้วย นายอนุชา นาคาศัย, นายปรีชา เร่งสมบูรณ์สุข, นายภิญโญ นิโรจน์, นายระวัง เนตรโพธิ์แก้ว, นายเอกภาพ พลซื่อ, นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ, นายสรวุฒิ เนื่องจำนงค์, นายธีระยุทธ วานิชชัง, นายสามารถ เจนชัยจิตรวนิช, นายบุญสิงห์ วรินทรักษ์, นายธนกร วังบุญคงชนะ เป็นกรรมการและโฆษก, น.ส.นฤมล ภิญโญสินวัฒน์ เป็นกรรมและเลขานุการ และนายภิรมย์ พลวิเศษ เป็นกรรมการและผู้ช่วยเลขานุการ.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"