‘โม มนชนก’โผล่’พีพีทีวี’แค่เฉพาะกิจ


เพิ่มเพื่อน    

 

          หลังออกมาจากช่องวัน ก็มาทำงานเป็นฟรีแลนซ์อยู่พักใหญ่ ก่อนจะมีข่าวมาว่า โม-มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ ตัดสินใจเซ็นสัญญาเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัดช่อง 3 แล้ว แต่จู่ๆ โม มนชนก ก็ไปโผล่ที่งานบวงสรวงละครเรื่อง เกินห้ามใจไม่ให้รัก (IN TIME WITH YOU) ของช่องพีพีทีวี ทำเอาหลายคนเกิดความสงสัยว่าสรุปตอนนี้ โม มนชนก ได้เซ็นสัญญากับทางช่อง 3 จริงหรือไม่

          “ตอนนี้โมเซ็นสัญญากับทางช่อง 3 แล้วค่ะ เซ็น 3 ปี เพิ่งเซ็นไปเมื่อไม่นานมานี้ แต่ว่าละครเรื่องนี้โมรับไว้ตั้งแต่ตอนเป็นฟรีแลนซ์ แต่ยังไม่ได้เริ่มต้นถ่ายทำ พอผู้ใหญ่ช่อง 3 เรียกไปคุยว่าอยากจะร่วมงาน โมแจ้งผู้ใหญ่ไปว่ามีละครค้างอยู่กับพีพีทีวี มีคลับฟรายเดย์ และก็มีโปรเจ็คอื่นๆ ที่ค้างไว้อีก ผู้ใหญ่ทางช่องก็ใจดี ให้โมรับผิดชอบส่วนนี้ไปก่อน เพราะเรารับไว้ก่อนตั้งแต่แรก โมบอกรายละเอียดต่างๆ ไว้หมดแล้วค่ะ

            เราอยากเคลียร์งานเก่าๆ ที่รับไว้ให้หมดก่อนที่จะเริ่มงานกับช่อง 3 แบบเต็มตัว เดี๋ยวเดือนหน้าก็จะเริ่มถ่ายแล้วค่ะ ทีใครทีมัน ละครของช่อง 3 กับช่องอื่นยังเหลือละครอีก 2-3 เรื่องค่ะ เรียกว่าเป็นการเล่นทิ้งท้ายก่อนที่จะร่วมงานกับต้นสังกัดใหม่ หลายคนมองว่าเป็นฟรีแลนซ์ทำงานง่ายกว่า ตัวโมลองทำงานแบบฟรีแลนซ์มาแล้ว แต่พอผู้ใหญ่ทางช่อง 3 ให้โอกาสเราก็ควรจะรับไว้ค่ะ”

 

ขอบคุณภาพจากอินสตาแกรม @momonchanok


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"