“เจ๊หน่อย” ปัดตอบลงส.ส.เขตดอนเมือง” งงไม่รู้ข่าวมาจากไหน


เพิ่มเพื่อน    

 


2 ธ.ค. 2561 O นางสุดารัตน์ เกยุราพันธุ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งพรรคเพื่อไทย กล่าวถึงการประชุม พรรค ในวันที่ 3 ธันวาคมว่าจะเป็นการประชุมชี้แจงสมาชิกพรรคถึงแนวทางต่างๆที่ คณะกรรมการการเลือกตั้ง(กกต.) กำหนดทั้งเรื่องผู้แทนประจำเขตการเลือกตั้งประจำจังหวัดซึ่งเราต้องทำความเข้าใจกับสมาชิกให้ทุกคนได้ไปเตรียมตัวเป็นไปตามกฎหมายซึ่งเข้าใจว่าวันนี้น่าจะใกล้มีการเลือกตั้งดังนั้นเราจึงมีการเตรียมงานให้สอดคล้องกับหลักกฏหมายให้ให้พรรคเพื่อไทยพี่ความพร้อมกับการเลือกตั้งที่จะเกิดขึ้น

พรุ่งนี้ถือว่าเป็นการประชุมใหญ่พรรค เดินหน้าไปส่วนเรื่องการวางยุทธศาสตร์ บางคนอาจต้องรอความชัดเจนแต่ก็พยายามดำเนินการในแต่ละภาคอยู่ เรื่องของการเตรียมในแต่ละพื้นที่นั้นเข้าใจว่าการเตรียมการไว้อยู่แล้วหลังจากการแบ่งเขตเลือกตั้งมีความชัดเจน  เข้าใจว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรมีบางเขตที่พอเปลี่ยนเขต อาจเกิดการซ้ำซ้อนกันก็ต้องแก้ไขกันไปในสัปดาห์หน้า

เมื่อถามว่า เจ้าตัวเตรียมลงเลือกตั้งแบบแบ่งเขต ในเขต ดอนเมือง กทม. นางสุดารัตน์ กล่าวว่า ช่วยหาคนให้ข่าวนี้ด้วย ตนยังงงกับข่าวที่ออกมา ทั้งนี้ให้ฟังจากการแถลงของพรรคเองโดยเฉพาะในวันพรุ่งนี้จะมีการกำหนดทิศทางที่ชัดเจน ยืนยันว่าพรรคเพื่อไทยไม่มีปัญหา เราพร้อม และมีคนที่มีศักยภาพหลายคนแต่เราก็จะต้องได้หารือกันหลังคสช. อนุญาตถึงวันนั้นเราก็พร้อมที่จะเสนอคนเอาไปให้ประชาชนได้ตัดสินเลือก

ส่วนกรณีที่พรรคพลังประชารัฐเปิดตัว พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นหนึ่งในแคนดิเดตรายชื่อนายกรัฐมนตรี ว่า เป็นเรื่องดีที่ทำให้ชัดเจน ยุคนี้คนชอบความตรงไปตรงมา จริงใจ เรื่องนี้ตนคิดว่าทุกคนทราบกันอยู่แล้ว ตั้งแต่ชื่อพรรคที่สอดคล้องกับนโยบายของรัฐบาล ซึ่งการสนับสนุนให้ พล.อ.ประยุทธ์ได้กลับมาเป็นนายกรัฐมนตรีไม่ได้เป็นเรื่องอะไรที่เหนือความคาดหมายแต่ทุกคนคงรอให้มีการเอ่ยออกจากปากจริงๆ

ยังไม่ได้คุยอะไรกันตนมีหน้าที่ที่จะวางยุทธศาสตร์ทำให้การเดินหน้าสู่การเลือกตั้งเราสามารถตอบโจทย์การแก้ไขปัญหาประเทศหลักๆได้และให้ประชาชนเห็นอนาคตว่าเลือกพรรคเพื่อไทยแล้วมีอนาคตที่ดีกว่าปัจจุบันอย่างไรส่วนการจัดผู้สมัครก็จะทำควบคู่กันไปฉะนั้นแล้วอย่าฟังข่าวลือมากกข่าวจริง ตนไม่ทราบการที่มีบุคคลมาปล่อยข่าวของตนนั้นทำเพื่ออะไรแต่เราก็ต้องหนักแน่น  ส่วนการที่เราจะเปิดรายชื่อนายกนั้น ก็ฝากไปถามคสช. ด้วยเพราะเขายังไม่ให้ประชุมพรรคแต่พรรคพลังประชารัฐทำอะไรได้สะดวกมากขึ้นกว่าแต่ของเราต้องเป็นไปตามประกาศคสช. ซึ่งคงจะมีพรรคเดียวที่ประกาศแบบนั้นได้


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"