'เรียงหิน'มั่นใจ'บิ๊กตู่'นอนมานายกฯสมัย 2 เย้ยเพื่อไทยหาเสียงจะเอา'แม้ว'กลับไทย แต่ไม่สำเร็จสักครั้ง


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.61 -  นายสมศักดิ์ เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งพรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) กล่าวช่วงหนึ่งระหว่างเป็นประธานเปิดศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐและรับสมัครสมาชิก ที่จังหวัดนครสวรรค์ ว่า เวลานี้มีการกล่าวให้ร้าย เพื่อให้ตัวเองได้คะแนนเสียงไปจัดตั้งรัฐบาล และประชาชน คงเห็นว่า การหาเสียงเมื่อ 2 ครั้งที่ผ่านมา มีคนพูดจะเอานายทักษิณ กลับบ้านซึ่งก็ยังไม่สามารถจะทำได้ เมื่อมีการพยามความขัดแย้งก็จะเกิดขึ้นในบ้านเมืองอย่าง

นายสมสัมศักดิ์ กล่าวต่อว่าเช่นในสมัยของ นางสาวยิ่งลักษณ์ ชินวัตร ก็เคยจะออกกฎหมายนิรโทษกรรม จึงเกิดการประท้วงของกลุ่ม กปปส.จนท้ายสุด ลุงตู่ ต้องเข้ามาควบคุมสถานการณ์ และถ้าไม่เข้ามาในวันนั้นประเทศเราจะเป็นอย่างไร และเมื่อลุงตู่เข้ามา ก็มาทำสำเร็จในเรื่องความสงบเรียบร้อย และปัจจุบัน ก็มีบัตรสวัสดิการแห่งรัฐ ที่ช่วยเหลือประชาชนอีกด้วย

นายสมศักดิ์ กล่าวด้วยว่าจากประการณ์ทางการเมืองเวลานี้ พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี มีโอกาสง่ายกว่าคนอื่นที่จะเป็น นายกฯอีกสมัย เพราะ คณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) มีอำนาจในการแต่งตั้ง สมาชิกวุฒิภา (ส.ว.)ตามรัฐธรรมนูญ ที่กำหนดในบทเฉพาะกาล และส.ว.เป็นผู้มีสิทธิลงคะแนนเลือกนายกฯร่วมกับ ส.ส.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"