คสช.ไม่ขวาง 'อยากเลือกตั้ง' นัดรวมพลเดินคารวะพรรคไม่เอาสืบทอดอำนาจ


เพิ่มเพื่อน    

5 ธ.ค.61 - แหล่งข่าวจากคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.)  เปิดเผยถึงกรณีกลุ่มคนอยากเลือกตั้ง  นัดหมายรวมกลุ่มเดินทางไปให้กำลังใจพรรคการเมืองที่แสดงจุดยืนชัดเจนว่าไม่สนับสนุนคสช. ในการแทรกแซงการจัดการเลือกตั้ง ณ ที่ทำการพรรคต่างๆระหว่างวันที่ 6-7 ธ.ค.ว่า ความเคลื่อนไหวหลายๆอย่างของกลุ่มคนอยากเลือกตั้งที่ผ่านมาเราก็เห็นกันมาตลอดอยู่แล้ว ซึ่งทุกอย่างยังคงเป็นไปตามปกติและยังไม่ได้กระทบต่อความมั่นคง ตัวเขาก็รู้ว่าการทำแบบนี้ขัดกับกฎหมายหรือไม่ 

อีกทั้งก็รู้อยู่แล้วว่าในห้วงเวลานี้ได้มีการผ่อนคลายไปบ้าง อะไรที่สามารถทำได้และอะไรที่ทำไม่ได้ก็ต้องระมัดระวัง ทั้งนี้การเคลื่อนไหวดังกล่าว คสช.มองว่าสามารถทำได้ แต่ทุกอย่างที่ดำเนินการต้องไม่กระทบกับความมั่นคงและไม่กระทบกับกฎหมาย ตอนนี้บรรยากาศบ้านเมืองก็กำลังเดินเข้าไปสู่โหมดการเลือกตั้ง คสช.อยากให้ทุกอย่างอยู่ในกรอบ ไม่กระทบกับความมั่นคง และไม่ผิดกฎหมาย รวมทั้งต้องไม่สร้างความตื่นตระหนกให้กับประชาชน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"