'เสรีพิศุทธ์'ประกาศลั่นจะดำเนินคดี'พรรคพปชร.'ข้อหาค้ามนุษย์-ฟอกเงิน!!


เพิ่มเพื่อน    

6 ธ.ค.61-  พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวส หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวช่วงหนึ่งระหว่าง กลุ่มคนอยากเลือกตั้ง นำโดย น.ส.ณัฎฐา มหัทธนา แกนนำกลุ่ม รวมตัวนำดอกไม้ให้กำลังใจ ว่าสิ่งที่ตนพูดไปเป็นความจริง ไม่ใช่ความเท็จ ตนให้ลูกน้องไปรวบรวมหลักฐานเพื่อแจ้งความดำเนินคดี กับพวกที่มาแจ้งความตน และอีกส่วนหนึ่งเตรียมจะดำเนินคดีข้อหาค้ามนุษย์ และฟอกเงิน กับพรรคการเมืองที่ไปดูด ส.ส.มา มีการแลกเปลี่ยนผลประโยชน์ เช่น บิดานายสนธยา คุณปลื้ม ตนเป็นคนจับกุม แต่พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นคนปล่อย  แล้วนายสนธยา ก็ได้ไปเป็นที่ปรึกษานายกฯ และมาเป็นนายกเทศมนตรีดูแลผลประโยชน์ รวมถึงกรณีของนายวราเทพ รัตนากร และบุตรชายของนายบุญทรง เตริยาภิรมย์

"กรณีที่เกิดขึ้นเป็นการกักขังให้มาอยู่ในพรรค ไม่ใช่เป็นการค้าประเวณี ก็ถือว่าเข้าข่ายความผิดค้ามนุษย์ ตนจะไปฟ้องข้อหานี้ และให้ยุบพรรคด้วย"พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าวและว่า"ทะเลาะกับใครไม่ทะเลาะ มาทะเลาะกับ อดีต ผบ.ตร. อย่างผม ก็ต้องล่อให้เต็มที่ ขอให้ดำเนินการไว้ก่อน พอมาเป็นรัฐบาลจะได้จัดการต่อเลย อย่างไรก็ตาม ยืนว่าจะส่งตัวเขตผู้สมัครครบ 350 เขต ผมมองว่าวันนี้ถึงเวลาแล้วที่ประเทศต้องมีการเปลี่ยนแปลง"

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์   กล่าวด้วยว่า"หากประชาชนอยากเห็นความเปลี่ยนแปลงต้องเปลี่ยนผู้นำใหม่ เพราะผู้นำแบบนี้ไม่มีใครยอมรับ ผมลงพื้นที่ไปพบประชาชนไม่มีใครเอาทหารแล้ว วันนี้หากไม่เปลี่ยนก็เหมือนเดิม วันนี้ต้องสู้กันระหว่างเผด็จการกับประชาธิปไตย หลังเลือกตั้งประชาธิปไตยจะชนะ และเผด็จการจะไม่มีแผ่นดินอยู่ ตอนนี้ไปหาเลือกประเทศอยู่ได้เลย ประเทศที่หมายจับไปไม่ถึง"


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"