ผมมีมิตรเดียวไม่ใช่สามมิตร 'เฉลิมชัย' ลั่นเคียงข้างปชป.ยึดหลักการผิดจากนี้ไปบวชดีกว่า!


เพิ่มเพื่อน    

7 ธ.ค.61 -  เมื่อเวลา 20.20 น.ที่ผ่านมา ที่ร้านอาหารบ้านดาวล้อมเดือน ถ.ราชพฤกษ์ นายเฉลิมชัย  ศรีอ่อน สมาชิกพรรคประชาธิปัตย์ และอดีตเลขาธิการพรรค ได้เปิดตัวผู้สมัครส.ส.เขตในจังหวัดต่างๆและทั้งในกทม. รวมกว่า 40 คน พร้อมกล่าวบนเวทีตอนหนึ่งว่า  การสังสรรค์ครั้งนี้เป็นเรื่องปกติที่ตนเชิญนักการเมืองและนักลงทุนมาร่วมรับประทานอาหารกันอยู่แล้ว แต่ในวันนี้ถือว่าทุกคนทำงานกันมาเหน็ดเหนื่อย และเหมาะสมแล้วที่ทุกคนเป็นผู้สมัครของพรรค และกำลังจะไปสู้ศึกเลือกตั้ง 

นายเฉลิมชัย กล่าวว่าพรรคประชาธิปัตย์จะต้องเป็นสถาบันการเมืองหลัก และเป็นที่พึ่งของประเทศ การจะแพ้หรือชนะต้องให้ประชาชนตัดสิน แต่เราต้องยึดหลักประชาธิปไตย ถ้าเสียหลักการไป ก็ไปบวชเป็นพระเสียดีกว่า  หลายคนคิดว่าสถานการณ์การเมือง นักการเมืองตอนนี้วิปริต มีสิ่งที่ไม่คาดคิดหลายอย่างเข้ามา แต่ไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้น เราทุกคนต้องมีเป้าหมายในการเดิน ถ้าไม่มีเป้าหมายในการเดิน ก็จะทำให้ประเทศไทยและประชาชนไม่มีหลักในการยึด 

อดีตเลขาธิการพรรคประชาธิปัตย์ กล่าวว่าตนยึดพระราชดำรัสของในหลวงรัชกาลที่ 9 ว่าให้ทำดีไปเรื่อยๆ เหมือนปิดทองหลังพระ แล้วจะล้นมาข้างหน้าเอง แต่วันนี้ทำดีมาตั้งมาก แต่ยังไม่ล้นออกมาเสียที ตนเป็นคนหนึ่งที่ไม่เคยพูดบนเวทีว่าจะอยู่กับประชาธิปัตย์ไปจนตาย แต่วันนี้อยู่กับประชาธิปัตย์พรรคเดียว ไม่เคยคิดย้ายไปไหน 

"เฉลิมชัยพูดคำไหนคำนั้น แล้วผมเป็นคนที่รักกับพรรคและหัวหน้าอภิสิทธิ์ วันนี้ผมเป็นหมอดูทำนายเลยว่าได้อย่างน้อย 30,000 คะแนน หรือถ้าอย่างมาก ก็ 70,000-80,000 คะแนนไปเลย และผมไม่มีสามมิตร ผมมีแต่มิตรเดียว มิตรแท้  วันนี้ขอเปิดหน้าชนกันไปเลย ก่อนหน้านี้ผมก็ยังไม่กล้าเปิด เพราะว่าแรงดูดมันแรงเหลือเกิน แต่ตอนนี้เขาหมดเวลาดูดแล้ว"นายเฉลิมชัย กล่าว 

นายเฉลิมชัย กล่าวอีกว่า  ตนเชื่อว่าวันนี้ทุกคนสนับสนุนนายอภิสิทธิ์ ทุกคนทำงานการเมืองเต็มที่ ตนเชื่อว่าของแท้ไม่จำเป็นต้องไปเร่ขายในตลาดนัด ไม่จำเป็นต้องไปตีฆ้องอะไรทั้งนั้น ตนเชื่อสัจธรรมอย่างหนึ่งว่าหลังเลือกตั้ง เราจะรู้ว่าใครของแท้หรือไม่แท้ อะไรคือของจริงหรือไม่จริง ที่ผ่านมา ตนถูกหลอกมามาก  แต่พยายามที่จะโดนหลอกให้น้อยที่สุด สิ่งที่ตนทำตั้งใจทำให้พรรค และตั้งใจทำให้หัวหน้าพรรคมีความสง่างาม ตนไม่สามารถบอกได้ว่าให้ท่านควรเลือกใครได้บ้าง แต่สามารถการันตีได้ว่าทุกคนในที่นี้อย่างเลวๆ ต้องมีคะแนน 30,000 ขึ้นไป 

"ถ้าไม่มีพลาด คนที่มีรายชื่อเหล่านี้หรือคนที่ไม่ได้มาในวันนี้ด้วย ขอให้หัวหน้าจดชื่อไปเลยว่าจะได้ 30 คนขึ้นไปจากตรงนี้  บางคนไปบอกว่าประชาธิปัตย์จะได้ต่ำกว่าร้อย ผมขอคุยในที่สว่าง  ผมยืนยันว่าเราจะทำตรงนี้ให้เป็นหลักของประเทศชาติ ทุกอย่างผมเชื่อมั่นว่าด้วยใจของตนทั้งหมดที่เป็นชิ้นส่วนเล็กๆส่วนหนึ่งในบ้านประชาธิปัตย์ แต่ตัวเล็กๆตรงนี้จะทำงานอย่างเต็มที่ให้กับพรรค ให้กับหัวหน้าพรรค"นายเฉลิมชัย กล่าว. 
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"