ทหารตรวจยึดน้ำมันเถื่อนทะลักชายแดน ราคาถูกกว่าลิตรเกือบ10บาท


เพิ่มเพื่อน    

8 ธ.ค.61 - ทหารกองกำลังเทพสตรีหน่วยเฉพาะกิจกรมทหารราบที่ 5 ร่วมกับกำลังทหารร้อย ร.5021 อ.สะเดา จ.สงขลา ปูพรมกวาดล้างน้ำมันเถื่อนในพื้นที่ บ้านชายควน หมู่ 4 ต.ปาดังเบซาร์ อ.สะเดา จ.สงขลา รวม 3 จุด

โดยจุดแรกเป็นโกดังไม่มีเลขที่  จุดที่ 2 บ้านเลขที่ 17/5 ซอยเขารูปช้าง และจุดที่ 3  บริเวณอ่างเก็บน้ำบ้านชายควนซึ่งทั้ง 3 จุดเป็นคอกเก็บน้ำมันเถื่อน ยึดน้ำมันทั้งดีเซลและเบนซินจำนวน 2,200 ลิตร ถังเก็บน้ำมันขนาด 200 ลิตร เครื่องสูบน้ำมันพร้อมสายยาง และรถยนต์กระบะอีก 3 คันซึ่งดัดแปลงสภาพต่อเติมถังน้ำมันบนท้ายรถกระบะและใต้ท้องรถยนต์ สำหรับขนน้ำมันเถื่อนโดยเฉพาะ พร้อมผู้ต้องหา 4 คน เจ้าหน้าที่จึงยึดของกลางพร้อมผู้ต้องหาส่งดำเนินคดี

โดยขณะนี้ทางทหารได้ปฏิบัติตรวจค้นจับกุมคอกน้ำมันเถื่อนตามพื้นที่แนวชายแดนไทยมาเลเซียอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เริ่มมีการลักลอบนำเข้ามาจำหน่ายเพิ่มขึ้น จากส่วนต่างของราคาน้ำมันตามปั้มที่ถูกกว่าลิตรละเกือบ 10 บาท และยังเป็นหนึ่งในภัยแทรกซ้อนในพื้นที่จังหวัดชายแดนภาคใต้ด้วยที่เจ้าหน้าที่เร่งกวาดล้างจับกุมอย่างต่อเนื่อง


 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"