รวบ3หัวขโมยฉกเตาถ่านร้านค้า ผู้เสียหายไม่เอาความให้กลับตัวเป็นคนดี


เพิ่มเพื่อน    

11 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวได้ติดตามความคืบหน้ากรณี 3 คนร้ายขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง หรือ รถซาเล้ง มาก่อเหตุขโมยเตาถ่านของ นางสาวศรีเวียง เขมพิทักษ์ อายุ 39 ปี ร้านเว้ยเฮ้ย เลขที่ 107 หมู่ที่ 11 ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี ในช่วงกลางดึกที่ผ่านมา โดยกล้องวงจรปิดหน้าร้านสามารถจับภาพพฤติกรรมของ 3 คนร้ายไว้ได้อย่างชัดเจน

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสถานีตำรวจภูธรทุ่งเบญจา ได้แกะรอยจากกล้องวงจรปิดตามเส้นทางจนทราบเบาะแสของคนร้ายทั้ง 3 คน และสามารถตามรวบผู้ต้องหาทั้ง 3 คนได้ทั้งหมดที่บ้านพัก คือ นายเอกชัย สุขสงวน อายุ 34 ปี จับกุมได้ที่บ้านเลขที่ 24/3 หมู่ที่14 ตำบลทุ่งเบญจา อำเภอท่าใหม่ จังหวัดจันทบุรี พร้อมนายธวัชชัย สุขชาติ อายุ 32 ปี ได้ขณะกำลังใช้เตาถ่านที่ขโมยมาย่างปลารับประทานอยู่ รวมทั้งนางสาวอ้อย อายุ 25 ปี โดยนายเอกชัยอ้างว่าตนเองไม่ได้ตั้งใจขโมยเตาถ่าน แต่ด้วยฤทธิ์ของสุรารวมทั้งตนเองเมาสุราอย่างหนักจึงได้ชักชวนเพื่อนมาก่อเหตุดังกล่าว และหลังก่อเหตุก็ได้นำเตาถ่านที่ขโมยมามาย่างปลากินกัน

ด้านนายธวัชชัย เล่าว่าวันที่เกิดเหตุตนเองได้ขับขี่รถจักรยานยนต์พ่วงข้าง ไปส่งภรรยาเติมเงินแต่อยู่ๆนายเอกชัยได้เดินลงจากรถไปยกเตาถ่านมา ตนเองถามและห้ามแล้วแต่นายเอกชัยกลับบอกให้รีบๆกลับออกไป

ในเบื้องต้น นางสาวศรีเวียง เขมพิทักษ์ แม่ค้าขายของชำและเป็นผู้เสียหายไม่ได้ติดใจเอาความกับ 3 ผู้ต้องหานี้แต่อย่างไร และพร้อมที่จะถอนแจ้งความ รวมทั้งได้บอกกับผู้ต้องหาทั้ง 3 คน ให้กลับตัวเป็นคนดี และอย่าได้ไปก่อเหตุเช่นนี้กับใครอีกเพราะเป็นสิ่งไม่ดี


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"