เจ้าหลาว-คุ้งวิมานเล่นสาดน้ำสงกรานต์คึกคัก


เพิ่มเพื่อน    

14 เม.ย.2562 - เวลา 09.30 น.หลังจากการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ตัวเมืองจันทบุรี ได้เลิกเล่นน้ำสงกรานต์แล้ว ทำให้วันนี้มีประชาชน เยาวชน และนักท่องเที่ยวต่างเดินทางออกนอกตัวเมืองจันทบุรี เพื่อไปเล่นน้ำสงกรานต์ต่างอำเภอ โดยในวันนี้จะเป็นที่อำเภอท่าใหม่ คือ หาดเจ้าหลาว และอำเภอนายายอาม คือ หาดคุ้งวิมาน ที่จะรับช่วงต่อจากอำเภอเมืองจันทบุรี และบรรยากาศก็ไม่แพ้กับที่อำเภอเมืองจันทบุรี ยังคงมีประชาชน เยาวชน และนักท่องเที่ยว นำรถยนต์บรรทุกถังใส่น้ำ โอ่งน้ำ และปืนฉีดน้ำฉีดและสาดน้ำใส่กันอย่างสนุกสนานทำให้บรรยากาศตามท้องถนนในอำเภอท่าใหม่ และตามถนนชายหาด ทั้ง 2 แห่ง มีรถติดขัดยาวหลายกิโลเมตร แต่ก็ไม่ได้เป็นปัญหาอุปสรรคแต่อย่างไร เนื่องจากทางสถานีตำรวจภูธรท่าใหม่ ได้มีการจัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจ เจ้าหน้าที่อาสาหน่วยกู้ภัยสมาคมสว่างกตัญญูธรรมสถานจันทบุรี อำนวยความสะดวกในด้านการจราจรไว้ตามจุดต่างๆทุกจุดเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับ ประชาชน เยาวชน และ นักท่องเที่ยวที่เดินทางมาเล่นน้ำสงกรานต์ที่หาดเจ้าหลาว และหาดคุ้งวิมานอย่างปลอดภัย

สำหรับบรรยากาศในภาพรวมการเล่นน้ำสงกรานต์ที่หาดเจ้าหลาว และหาดคุ้งวิมานเป็นไปอย่างคึกคัก สนุกสนาน และในปีนี้มีประชาชน เยาวชน และ นักท่องเที่ยวเพิ่มขึ้นกว่าปีที่ผ่านมา 60% ส่วนใหญ่เป็นนักท่องเที่ยวชาวไทย 80% และชาวต่างชาติ 20% นอกจากนี้ที่พัก รีสอร์ท โรงแรมที่อยู่ตามชายหาดถูกจองเต็มจนหมด คาดว่าในปีนี้จังหวัดจันทบุรีจะมีเงินสะพัดในช่วงสงกรานต์ตั้งแต่วันที่ 12-19 เมษายน 2562 นี้ 100 ล้านบาท สาเหตุน่าจะมาจากประชาชน นักท่องเที่ยวอยากที่จะเข้ามาสัมผัสบรรยากาศการเล่นน้ำสงกรานต์ที่จังหวัดจันทบุรี และถือโอกาสพักผ่อนไปในตัวเล่นน้ำทะเล เล่นน้ำตก จึงทำให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวปรับเปลี่ยนการเดินทางหันมาท่องเที่ยวและพักผ่อนที่ต่างจังหวัด โดยเฉพาะจังหวัดจันทบุรีมากขึ้นนั้นเอง


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"