สั่งออกจากราชการ! 'ด.ต.'ปืนโหดยิงหนุ่มฝรั่งเศสดับ


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค. 61 - พนักงานสอบสวน สน.ลุมพินี ได้รับแจ้งเหตุชายชาวต่างชาติถูกยิงเสียชีวิตที่ อาคารเทรนดี้ สุขุมวิท13 แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กทม. จึงรุดไปตรวจสอบ บริเวณหน้าร้าน DUNKIN DONUTS ภายในอาคารพบศพ ชาวต่างชาติ สัญชาติฝรั่งเศส อายุประมาณ 35 ปี ถูกยิงที่ศีรษะจำนวน 1 นัด 

จากการสอบปากคำ น.ส.ขวัญจิรา (สงวนนามสกุล) เพื่อนของผู้ตายให้การว่า  ผู้ตายไปดื่มกินที่ร้าน"ลักกี้ ซ๊อต" ตั้งอยู่ที่สุขุมวิท11/1 แล้วมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับคนร้ายและได้ท้าชกต่อยกันภายในร้าน คนร้ายสู้ไม่ได้  และระหว่างที่ผู้ตายกลับมายังห้องพักชั้น 8 ไม่ทราบเลขที่ห้องพัก อาคารเทรนดี้ คนร้ายตามมาทันบริเวณหน้าร้านดันกิ้นโดนัทดังกล่าว และคนร้ายได้ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิดและขนาดยิงผู้ตายเสียชีวิต

จากการตรวจสอบกล้องวงจรปิดลักษณะรูปพรรณสัญฐานคนร้าย ยืนยันตรงกันว่าเป็น ด.ต. นายหนึ่ง ตำแหน่งผบ.หมู่ ป. สน.ลุมพินี ส่วนคนร้ายอีกคนไม่ทราบชื่อ
 
ต่อมา พล.ต.ท.สุรเชษฐ์ หักพาล ผู้บัญชาการสำนักงานตรวจคนเข้าเมือง (ผบช.สตม.) ได้เดินเข้าร่วมตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมเปิดเผยว่าผู้ก่อเหตุคือ ด.ต.กันตพงษ์ ฮวดศรี ผบ.หมู่ ป. สน.ลุมพินี ล่าสุดได้เข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวนกับ สน.ลุมพินี เรียบร้อยแล้ว พร้อมทั้งให้การรับสารภาพทุกข้อกล่าวหา

เบื้องต้นพบว่าสาเหตุเกิดจากการหึงหวงและอาการมึนเมา เนื่องจากคนร้ายและผู้ตายได้มีปากเสียงกันมาก่อนหน้านี้ ภายในร้านเหล้าแห่งหนึ่ง ซอยสุขุมวิท 11/1 ก่อนจะชกต่อยกัน แต่คนร้ายที่เป็นตำรวจไม่สามารถสู้ได้ เมื่อผู้ตายเดินทางกลับมาที่เกิดเหตุ คนร้ายจึงนำอาวุธปืนมายิงต่อหน้าแฟนสาวจนเสียชีวิตคาที่ 

อย่างไรก็ตามมีรายงานว่ามีชายอีก 1 รายที่เดินทางมายังที่เกิดเหตุพร้อมกับนายตำรวจรายดังกล่าว ซึ่งขณะนี้ตำรวจอยู่ระหว่างตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดในที่เกิดเหตุเพื่อทำการขยายผลต่อไป

ที่กองบังคับการตำรวจนครบาล 5 (บก.น.) พล.ต.ต.มงคล วรุณโณ ผบก.น.5 เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งให้ชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบหาสาเหตุแล้ว เบื้องต้นได้มีคำสั่งให้ ด.ต.กันตพงษ์ ผู้ก่อเหตุ ออกจากราชการทันที ซึ่งขณะนี้ยังอยู่ระหว่างการตรวจสอบรายละเอียดของคนร้ายอีกหนึ่งคน.
      


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"