'เสรีพิศุทธ์' เผยก่อนปีใหม่แจ้งจับ 4 รมต.พลังประชารัฐข้อหาค้ามนุษย์


เพิ่มเพื่อน    

12 ธ.ค.61 - พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียาเวช หน้าพรรคเสรีรวมไทย  กล่าวถึงกรณี คสช. ปลดล็อกพรรคการเมือง  ว่าทำไมปลดล็อกช่วงนี้ ทำไมไม่ปลดก่อนหน้านี้ คุณควรปล่อยให้พรรคการเมืองต่าง ๆ ทำกิจกรรมการเมืองตั้งนานแล้ว อย่างตนลงพื้นที่ มีโอกาสพบพ่อค้าแม่ค้า หาบเร่ แผงลอย คนทั่วไป ว่ามีปัญหาอะไร ก็สามารถเก็บข้อมูลวางดำเนินการนโยบายของพรรค ไม่เหมือนคุณ เป็นอีแอบ ไม่ต้องลงมาพบปะประชาชน แล้วคุณจะรู้บ้างไหม ว่าประชาชนเดือดร้อนอย่างไร วิษณุ เองก็อีแอบ กฏหมายต่างๆ  มาจากเขาทั้งนั้น 

"ผมอยากจะบอกว่า พวกนี้ไม่ใช่ลูกผู้ชาย เดี๋ยวนี้ไม่มีใครเชื่อ ว่าประยุทธ ประวิตร จบจปร. เพราะคนที่เรียนเตรียมทหาร เตรียมตำรวจ เขาเป็นลูกผู้ชาย ไม่เอารัดเอาเปรียบใคร แต่นี่พฤติกรรมต่างๆ มันไม่ใช่ ทำให้สถาบันเสียหายมาก  ก่อนปีใหม่ ผมจะให้ของขวัญ ผมจะแจ้งความดำเนิคดีกับพรรคพลังประชารัฐ จะไปแจ้งดำเนินคดี กับ 4 กุมาร มาเป็นผู้บริหารพรรค จะไปแจ้งคนที่ดูด ๆ ใครเขามา จะแจ้งความข้อหาค้ามนุษย์ และฟอกเงิน และกระทำความผิดพรบ.เลือกตั้ง อย่างไรก็ตามฝ่ายประชาธิปไตย จะไม่ทำอะไรให้บ้านเมืองต้องวุ่นวายอย่างแน่นอน" พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์  กล่าว.
 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"