พปชร.เปิดตัวผู้สมัครส.ส. 50 เขตภาคใต้ - โวลั่นมาแน่ 11 ที่นั่ง


เพิ่มเพื่อน    

14 ธ.ค.61 - ที่ศูนย์ประสานงานพรรคพลังประชารัฐ  เลขที่ 29 หมู่ที่ 1 บ้านชายคลอง  ต.ตำนาน อ.เมือง จ.พัทลุง  พ.อ.สุชาติ จันทรโชติกุล  กรรมการสรรหาผู้สมัคร ส.ส. พรรคพลังประชารัฐ  เป็นประธานคัดเลือกหัวหน้าศูนย์ประสานงานของพรรคพลังประชารัฐจังหวัดพัทลุง โดยในที่ประชุมคัดเลือก นายสานันท์ สุพรรณชนะบุรี อดีต ส.ส.2 สมัย  และอดีตนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดพัทลุง ( อบจ.) พร้อมทั้งเปิดตัวว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.จังหวัดพัทลุง  ทั้ง 3 เขตเลือกตั้ง  โดยเขตเลือกตั้งที่ 1  นายสมคิด โสมนะ เขตเลือกตั้งที่ 2   ดร.พลกฤษณ์  คล้ายวิตภัทร   และเขตเลือกตั้งที่  3 นายปรัชชา (ปลัดจุก)  นวลเปียน  หลานชายของ นายสมคิด  นวนเปียน อดีต ส.ส.พัทลุง

พ.อ.สุชาติ จันทรโชตกุล  กรรมการสรรหาผู้สมัครใน 14 จังหวัดภาคใต้ เปิดเผยว่า  พรรคพลังประชารัฐ  ได้กำหนดตัวผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคครบทั้ง 50 เขต ในภาคใต้ และพร้อมจะเปิดตัวเป็นที่เรียบร้อยในหลายจังหวัด มีนักการเมืองรุ่นใหม่ ที่สนใจงานการเมืองเข้ามาร่วมทีม  และมั่นใจว่าพรรคพลังประชารัฐ  จะได้ ส.ส.ในภาคใต้ ประมาณ 11 ที่นั่ง  จ.ชุมพร 1 ที่นั่ง นครศรีธรรมราช 3 ที่นั่ง   ตรัง 1-2  ที่นั่ง  กระบี่ 1 ที่นั่ง  และสงขลา จะได้จากเขตเลือกตั้งที่  1.2,5,8  เขตละ 1 ที่นั่ง

ส่วนใน 3 จังหวัดชายแดนภาคใต้ ต้องยอมรับว่าสำหรับในวันนี้ยังไม่มีโอกาส  เช่นเดียวกับ จ.สตูล  พัทลุง  ภูเก็ต  พังงา ระนอง  และ จ.สุราษฎร์ธานี  เพราะเป็นพื้นที่ของนายสุเทพ เทือสุบรรณ  และเขตพื้นที่ของพรรคประชาธิปัตย์

พ.อ.สุชาติ กล่าวอีกว่า  ตนเป็นเพื่อนของนายกรัฐมนตรี อยู่ด้วยกันมาตลอด และเป็นผู้หนึ่งที่สนับสนุนให้เข้าสู่ตำแหน่งนายกรัฐมนตรี  หลังจากการเลือกตั้ง ก็ยังสนับสนุนให้เป็นนายกรัฐมนตรี  อีกสมัย

“แม้ว่านายกรัฐมนตรี  จะพูดไม่ไพเราะ แต่ใจดี มีเงินใส่ให้บัญชีคนจน 300 บาท และ 500  บาท  คนที่พูดไพเราะพูดหวานเคยให้บ้างหรือเปล่า   และที่สำคัญเชื่อว่า พล.อ.ประยุทธ์ คนเดียว ที่แก้ปัญหาความขัดแย้งของคนในชาติได้ดี”


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"