ทุกเม็ด'ทษช.'จับผิด'บิ๊กตู่'บริหารมาตั้งนานเพิ่งจะมาลงพื้นที่เอาตอนใกล้เลือกตั้ง!


เพิ่มเพื่อน    

15 ธ.ค.61 - นายสุธรรม แสงประทุม สมาชิกพรรคไทยรักษาชาติ(ทษช.) กล่าวถึงกรณีพล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯและหัวหน้าคสช. บอกการลงพื้นที่เพื่อไปติดตามผลงานรัฐบาลว่า ก่อนหน้านี้บริหารประเทศมาตั้งนาน แต่ไม่ได้ลงพื้นที่บ่อยเช่นปัจจุบัน ยิ่งตอนนี้คนในรัฐบาลไปตั้งพรรคการเมืองเพื่อแข่งขันในการเลือกตั้งครั้งนี้ อยากรู้ว่าพล.อ.ประยุทธ์ เข้าใจคำว่าเป็นกลาง และคำว่าได้เปรียบเสียเปรียบทางการเมืองหรือไม่ 

นายสุธรรม กล่าวว่าการบริหารประเทศก่อนหน้านี้ของรัฐบาลทำให้ประชาชนเสียโอกาสในการทำมาหากิน เกษตรกรขายพืชผลไม่ได้ราคา คนทำมาค้าขายทยอยปิดกิจการ แต่วันนี้รัฐบาลออกนโยบายแจกเงินให้ชาวบ้านทั้งทางปาก ทางจมูก ทางหู จนจุกไม่รู้ว่าจะรับสิ่งที่รัฐบาลต้องการแจกเพิ่มอีกได้หรือไม่ ในระยะยาวมาตรการเช่นนี้จะเกิดความเสียหายทางเศรษฐกิจ เนื่องจากเอาเงินมาใช้ผิดประเภทและสร้างค่านิยมผิดๆให้ชาวบ้านต้องพึ่งพาเขาเท่านั้น 

"ต่างจากรัฐบาล นายทักษิณ ชินวัตร อดีตนายกฯ ที่ไม่ได้เอาเงินไปแจกอย่างเดียวแต่เอาเงินไปให้ประชาชนบริหารจัดการกันเองเป็นกองทุนหมู่บ้าน 7 หมื่นกว่าหมู่บ้านก็ยังอยู่ เป็นการปลูกพืชให้กินผล แต่ของพล.อ.ประยุทธ์ เป็นการเอาเมล็ดพันธุ์ไปให้ชาวท้ายกินสุดท้ายก็ไม่เหลืออะไรคนที่ได้ประโยชน์จริงก็จะเป็นเพียงคนขายเมล็ดพันธุ์"นายสุธรรม กล่าว. 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"