2โจ๋ขี่มอเตอร์ไซค์ชนประสานงากันอย่างจังเสียชีวิตคาที่ทั้งคู่


เพิ่มเพื่อน    

20 ธ.ค.61 - ร.ต.อ.โสภณ กลั่นผลหรั่ง รองสารวัตร(สอบสวน) สภ.ท่าเรือ อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุ 191 ว่า เมื่อคืนวันที่ 19 ธันวาคมที่ผ่านมา เกิดอุบัติเหตุรถ จยย.ชนกันมีผู้เสียชีวิต 2 ราย เหตุเกิดบนถนนสายบ้านหนองตาแพ่ง-ตะคร้ำเอน หมู่ 16 ต.ตะค้ำเอน อ.ท่ามะกาฯ หลังรับแจ้งจึงรีบเดินทางไปตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมประสานแพทย์เวร รพ.มะการักษ์ ให้มาร่วมตรวจสอบและพบว่า บนถนนสายดังกล่าวเป็นช่วงทางโค้งภายในหมู่บ้านที่ตลอด 2 ข้างทางไม่มีไฟฟ้าส่องสว่าง เจ้าหน้าที่มูลนิธิมิราเคิล ออฟไลฟ์(ขุนรัตนาวุธ) ต้องระดมกำลังกันเดินทางมาช่วยอำนวยความสะดวกในเรื่องการจราจรเนื่องจากเกรงว่า อาจจะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อนเกิดขึ้นได้ จากการตรวจสอบบริเวณริมถนนพบร่างผู้เสียชีวิต 2 รายนอนหงายจมกองเลือดใกล้เคียงกัน ห่างไปเล็กน้อยพบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ รุ่น 110 ซีซี.สีแดงดำ หมายเลขทะเบียน 1กช.2141 นครปฐม  ล้มคว่ำอยู่ในสภาพพังเสียหายทั้งคัน เนื่องจากชนประสานงากันรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ S 125 ซีซี.สีแดง หมายเลขทะเบียน 1กฌ.1744 กาญจนบุรี ซึ่งพังเสียหายกลายเป็นเศษเหล็กไปด้วยเช่นกัน

ตรวจสอบหลักฐานบัตรประจำตัวประชาชนของผู้ตายคนรายแรกชื่อ นายชนาธิป ฉิมอ่อง อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 23/6 ถนนตะคร้ำเอน ต.ตะคร้ำเอน เขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  จากการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า ลำคอ ข้อมือด้านซ้าย และขาทั้ง 2 ข้างหัก ข้อเท้าด้านซ้ายหัก กระดูกแตกแทงออกมานอกเนื้อ  ส่วนผู้เสียชีวิตอีกรายทราบชื่อคือ นายประเสริฐ อยู่ดี อายุ 21 ปี อยู่บ้านเลขที่ 42 ถนนตะคร้ำเอน ต.ตะคร้ำเอน เขตเทศบาลเมืองท่าเรือพระแท่น อ.ท่ามะกา จ.กาญจนบุรี  ผลการชันสูตรพลิกศพของแพทย์พบว่า กระดูกไหล่ซ้ายหัก เบ้าตาด้านซ้ายแตก

จากการสอบปากคำญาติผู้ตายทั้งสองฝ่ายทราบว่า นายชนาธิป และนายประเสริฐ ผู้ตายทั้งคู่เป็นเพื่อนกัน เรียน รร.เดียวกัน แถมอายุเท่ากัน มีบ้านอยู่ใกล้กันอีกด้วย  หลังแพทย์ทำการชันสูตรพลิกศพเสร็จเรียบร้อยจึงมอบศพให้มูลนิธิฯ นำศพไปเก็บรักษาไว้ที่ รพ.ฯ เพื่อรอญาติมาติดต่อขอรับศพไปจัดการตามประเพณีทางศาสนา เบื้องต้นจากการตรวจสอบหลักฐานภายในบริเวณที่เกิดเหตุ สภาพรถ จยย.ทั้ง 2 คัน รวมทั้งจุดที่ชนกัน เจ้าหน้าที่ตำรวจยังไม่สามารถลงความเห็นได้ว่า รถคันใดผิด เนื่องจากสภาพแวดล้อมเป็นเวลากลางคืน ไม่มีใครเห็นเหตุการณ์ ส่วนสาเหตุคาดว่า อุบัติเหตุครั้งนี้น่าจะเกิดจากความประมาท ขับขี่รถด้วยความเร็วสูง และต้องมีรถคันหนึ่งคันใดที่เกิดแหกโค้งกินเลนเข้าไปช่องทางถนน จนเป็นเหตุให้รถ จยย.ชนประสานงากันอย่างจัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริง เพื่อดำเนินการตามกฎหมายต่อไป


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"