ชาละวันคึกคัก'พปชร.'เปิดตัว3ผู้สมัครส.ส.'สมศักดิ์'มั่นใจ'ลุงตู่'นอนมา!


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นายสมศักดิ์  เทพสุทิน ประธานคณะกรรมการรณรงค์การหาเสียงเลือกตั้งของพรรคพลังประชารัฐพร้อมด้วยทีมงานได้มาเปิดเวทีรับฟังความคิดเห็นของประชาชนและเปิดตัวว่าที่ผู้สมัครสส.พิจิตรวานนี้ โดยได้เปิดตัวผู้สมัครทั้ง 3 เขต ประกอบด้วยเขต 1  นายพรชัย อินทร์สุข เขต 2 คือ นาย ภูดิท  อินสุวรรณ์ ( อดีต สจ.เขตพื้นที่อำเภอทับคล้อ )  เขต 3 นายสุรชาติ  ศรีบุศกร หรือ“สจ.ไก่” ประธานสภา อบจ.พิจิตร โดยมีประชาชนร่วมเวทีปราศรัยเปิดตัวผู้สมัครส.ส.ดังกล่าวประมาณ2.5พันคน

นายสมศักดิ์  ปราศรัยบนเวที ว่าที่มาของ พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา นายกฯ ได้เสียสละเข้ามาเป็นนายกรัฐมนตรี ก็เนื่องจากในช่วงนั้นบ้านเมืองเกิดความวุ่นวาย ส่งผลกระทบต่อเศรษฐกิจและการท่องเที่ยว เมื่อมาบริหารประเทศแล้วก็ทำทุกวิถีทางจนบ้านเมืองสงบเรียบร้อย ส่วนเรื่องการช่วยเหลือคนยากคนจนหรือเกษตรกรนั้น ได้ช่วยเหลือเกษตรกรชาวนาจนข้าวมีราคาขยับสูงขึ้น 

นายสมศักดิ์  มั่นใจว่าหลังจากการเลือกตั้ง วันที่ 24 ก.พ. 2562 พลเอกประยุทธ์  ซึ่งมีแต้มต่อที่มีสว.ไม่น้อยกว่า 200 เสียง บวกรวมกับคะแนนจากว่าที่ผู้สมัคร สส.ของพรรคพลังประชารัฐ ที่ลงสนามการเลือกตั้ง  น่าจะชนะการเลือกตั้งอย่างถล่มทลาย และจะมายกมือสนับสนุน “ลุงตู่” ให้ได้เป็น นายกรัฐมนตรี ต่ออีกสมัย อย่างแน่นอน.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"