'สุริยะ' โวลั่น 3 เขตเพชรบุรี 'พปชร.' เหมายกจังหวัด


เพิ่มเพื่อน    

22 ธ.ค.61 - นายสุริยะ จึงรุ่งเรืองกิจ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคอีสาน พร้อมด้วย นายอนุชา นาคาศัย นายชัยวุฒิ  ธนาคมานุสรณ์ ประธานยุทธศาสตร์การเลือกตั้งภาคกลาง นายพงศ์กวิน จึงรุ่งเรืองกิจ กรรมการบริหารพรรค และ นายธนกร วังบุญคงชนะ รองโฆษกพรรคพลังประชารัฐ ลงพื้นที่อำเภอหนองหญ้าปล้อง จังหวัดเพชรบุรี เพื่อเปิดศูนย์ประสานงานของพรรค และยังได้รับฟังปัญหาประชาชนและเปิดรับสมัครสมาชิกของพรรคอีกด้วย

ผู้สื่อข่าวรายงานอีกว่า ในงานดังกล่าว นายสุริยะ ยังได้เปิดตัวผู้เสนอตัวเป็นว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.ของพรรคจังหวัดเพชรบุรี โดยเขต 1.นายกฤษณ์ แก้วอยู่ ประธานสภาทนายความจังหวัดเพชรบุรี เขต2.นายสาธิต อุ๋ยตระกูล ประธานสภาองค์การบริหารส่วนจังหวัดเพชรบุรีเขต3.นายสุชาติ อุตสาหะ อดีตสมาชิกวุฒิสภาจังหวัดเพชรบุรี

นายสุริยะ ระบุว่า จากการทำงานของผู้สมัครทั้ง 3 คน เวลานี้ตนมั่นใจว่า พรรคพลังประชารัฐ มีโอกาสที่จะได้ส.ส.ในพื้นที่แบบเหมาจังหวัด เดิมทีในพื้นที่จังหวัดเพชรบุรี อาจจะผูกขาดกับส.ส.กับพรรคการเมืองเก่า แต่เวลานี้ประชาชนได้สะท้อนถึงปัญหาต่างๆที่ไม่ได้รับการดูแลจากผู้แทนที่เขาเคยเลือก อาทิ การร้องขอให้ช่วยเหลือสินค้าราคาเกษตรตกต่ำ รวมถึงการขยายถนนที่เวลานี้ถือเป็นปัญหาใหญ่ เวลานี้ตนมีแผนในใจแล้ว ว่าเราจะแก้ไขอะไรเพื่อให้จังหวัดเพรชบุรี มีความเจริญและยิ่งใหญ่ โดยประชาชนมีการเป็นอยู่ที่เข้มแข็ง

"ส่วนประเด็นที่หลายพรรคพยามโจมตี ในเวลานี้ก็เป็นเรื่องปกติทางการเมืองที่จะต้องดิสเครดิตกันผมเชื่อว่าประชาชนเริ่มเบื่อ พลังประชารัฐมีแนวทางพรรคที่ชัดเจน คือทำอะไรก็ได้ที่ไม่ให้เกิดความขัดแย้ง พรรคใดจะระดมคนมาด่าเราก็ขอตอบโต้แต่ความเป็นจริงเท่านั้น ส่วนตัวผมจะเป็นคนหนึ่งที่ไม่ตอบโต้ป้ายสีใคร เพราะผมจะทำการเมืองแบบใหม่ที่ก้าวข้ามความขัดแย้ง"

นายสุริยะ ยังกล่าวถึงกรณีกระแสความนิยมของพรรคว่า เวลานี้ผลโพลต่างๆที่หลายส่วนจัดทำ หรือที่ตนทำนั้น บางพื้นที่ได้รับความนิยมแบบก้าวกระโดดบางคนนั้นขึ้นมาเป็นอันดับ 1 ในพื้นที่ ดังนั้นตนยังมั่นใจว่าจำนวน ส.ส.ยังไม่น่าต่ำกว่า 150 คน

ด้านนายอนุชา ได้กล่าวว่า ขอโอกาสให้พรรคน้องใหม่อย่างพลังประชารัฐ นั้นทำงานให้กับประเทศ เราทุกคนมีความตั้งใจที่จะทำงานให้กับประชาชน ว่าที่ผู้สมัครจะทำงานจนสุดความสามารถตามที่สัญญาไว้กับทุกคน 


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"