สุดคึกคัก!2อดีตแกนนำแดงนำ 'พปชร.' เปิดตัวผู้สมัครส.ส.อุตรดิตถ์เขย่าเพื่อไทยแชมป์เก่า


เพิ่มเพื่อน    

 

23 ธ.ค. 61 - ผู้สื่อข่าวรายงานว่า   ที่สนามกีฬาจังหวัดอุตรดิตถ์(หมอนไม้) ต.ป่าเซ่า อ.เมือง จ.อุตรดิตถ์ ช่วงเย็นวานนี้ พรรคพลังประชารัฐ(พปชร.) เปิดเวทีปราศรัยโดยมีประชาชนจากทั้งหมด  9 อำเภอ กว่า 3,000 คน  ร่วมรับฟังกันอย่างเนืองแน่นบนอัฒจันทร์ นับเป็นพรรคการเมืองพรรคแรกที่ลงพื้นที่จ.อุตรดิตถ์ ภายหลังคณะรักษาความสงบแห่งชาติ (คสช.) ปลดล็อกให้พรรคการเมืองสามารถดำเนินกิจกรรมทางการเมืองได้

พร้อมเปิดตัวผู้สมัคร ส.ส.ทั้ง 2 เขตของ จ.อุตรดิตถ์ ประกอบด้วย เขต 1 ( อ.เมืองอุตรดิตถ์ ลับแล และ อ.ตรอน)  พ.ต.อ.ดิษยเดช พัชรภูวดล ผกก.สภ.เมืองอุตรดิตถ์ เขต 2 ( อ.พิชัย ทองแสนขัน ท่าปลา น้าปาด ฟากท่า และ อ.บ้านโคก) นายวารุจ หรือ (เสี่ยน๊อต)   ศิริวัฒน์  อดีต ส.ส.หลายสมัย 

นายสุภรณ์ อัตถาวงศ์  หรือ "แรมโบ้อีสาน" อดีต ส.ส.นครราชสีมา และอดีตแกนนำคนเสื้อแดง และพ.ต.ท.ไวพจน์ อาภรณ์รัตน์ อดีต  ส.ส.กำแพงเพชร และ อดีตแกนนำเสื้อแดง ที่ย้ายจากพรรคเพื่อไทยเข้าสังกัดพรรคพลังประชารัฐ   ได้ขึ้นเวทีกล่าวปราศรัย   เน้นถึงการย้ายมาสังกัดพรรคพลังประชารัฐ    เนื่องจากพรรคมีนโยบายชัดเจน เรื่องของการก้าวข้ามความขัดแย้ง สร้างความปรองดอง โโบทั้งสองยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับคดีทางการเมืองในช่วงชุมนุมทางการเมืองของ นปช.แต่อย่างใด และต้องอยู่ให้เป็น

ผู้สื่อข่าวประจำจังหวัดอุตรดิตถ์รายงานว่าการจัดเวทีปราศรัยของพรรคพลังประชารัฐ  ในพื้นที่ จ.อุตรดิตถ์   เป็นที่น่าสุงกัดว่านักการเมืองท้องถิ่น ระดับจังหวัดไม่ว่าจะเป็นนายชัยศิริ หรือ (เสี่ยเน่า) ศุภรักษ์จินดา  นายก อบจ.อุตรดิตถ์  นายชลาวุธ บุญเกตุประธาน สภา อบจ.อุตรดิตถ์   นายสมชาย ตรัสวงค์  เลขานุการนายกองค์การบริหารส่วนจังหวัดอุตรดิตถ์ และ ทีม สจ. ได้ย้ายขั้วการเมืองจากพรรคเพื่อไทย มาสนับสนุนว่าที่ผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ และร่วมกิจกรรมดังกล่าว พร้อมสวมใส่เสื้อโลโก้พรรคพลังประชารัฐ เพื่อช่วยหาเสียงให้กับพรรค

สำหรับพื้นที่จังหวัดอุตรดิตถ์​เดิมมีจากก่อนเลือกตั้ง โดยการเลือกตั้งเมื่อปี 2554 ผู้สมัครจากพรรคเพื่อไทย ประกอบด้วยนายกนก ลิ้มตระกูล นายศรัณย์วุฒิ ศรัณย์เกตุ นายทนุศักดิ์ เล็กอุทัย ชนะเลือกตั้งเหมาทั้งจังหวัด.


เมื่อวานคุยเล่น  เรื่องลูกพรรคเพื่อไทย ร้องขอให้ "นายใหญ่" ส่งเมีย "คุณหญิงพจมาน" มาเป็น "ขอนไม้ดุ้นใหม่" ของพรรค ให้ลูกกบ-ลูกเขียดในพรรคได้เกาะ  วันนี้ ขอคุยซีเครียดซักนิด

อนาคต 'คนนินทาเมีย'
'โควิดคลาย-โรคอิจฉาคุ'
ไทย"เหนือคาดหมาย"เสมอ
วิสัยทัศน์"อินทรี-อีแร้ง"
"การ์ดเชิญ"๒๑ ตุลา.
เปิดประเทศ"เปิดตรงไหน?"